[ diệp tường ] thát ra lửa tình hoa
by về xuyên
* nguyên hướng về, ooc, ngốc nghếch ngọt
* hàm vi lượng chu tranh + thành thị bịa đặt
[ diệp tường ] thát ra lửa tình hoa
Thế gian yêu có thiên hình vạn trạng, không thể lãng mạn nhất.
*
Lần thứ ba Vinh Quang thế giới thi đấu theo lời mời ở tên thế giới lãng mạn chi đều P thành hạ màn kết thúc, cuối cùng đoàn đội tái trung, Trung Quốc đội nghịch thế mà lên, dùng mười giây đồng hồ thực hiện kỳ tích trở mình, đánh bại chủ nhà F quốc đội, đạt được lại một lần Thế Giới cấp thắng lợi. Sau trận đấu tiệc khánh công thượng, bầu không khí đặc biệt tăng vọt, tuyển thủ, công nhân viên, liên minh lãnh đạo đoàn tụ một đường, trong ngày thường, này quần tuyển thủ nhà nghề môn vì duy trì hài lòng trạng thái, hầu như cũng không quá uống rượu, nhưng ở như vậy nhiệt liệt bầu không khí bên dưới, người người đều không tránh khỏi muốn uống thượng mấy chén, mà làm người không tưởng tượng nổi chính là, trong một đám người đầu một uống say, dĩ nhiên là Chu Trạch Giai.
Ngày hôm nay Chu Trạch Giai giống nhau thường ngày, âm thầm, cũng không khuyên người khác tửu, cũng không làm sao bị khuyên, toàn bộ hành trình duy trì độ cao phối hợp tính cùng biết điều tồn tại cảm, dẫn đến ai cũng không chú ý hắn đến cùng uống bao nhiêu. Mãi đến tận hắn đột nhiên đứng lên, giơ ly cao cổ, bước ra chân dài, ung dung ở mấy cái bàn gian băn khoăn một vòng, lại yên lặng mà đi trở về chỗ ngồi bắt đầu ngẩn người ra, mới có người giác ra không đúng. Có công nhân viên tập hợp đi tới, cẩn thận từng li từng tí một hỏi hắn làm sao , Chu Trạch Giai không đáp lời, chỉ là ngẩng đầu lên ngốc nhìn đối phương, trên gương mặt ngất một tầng ánh nắng chiều tự bạc hồng, mâu hàm Thu Thủy, Thu Thủy trung lại di động đầy sao lốm đốm, như oán như mộ, như khấp như tố, này công nhân viên bị hắn nhìn ba giây liền không chống đỡ được, đầy cõi lòng trìu mến tuyên bố: "Tiểu Chu thật giống uống say ."
Chu Trạch Giai là liên minh đầu quả tim thượng nhân vật, lại luôn luôn thận trọng có chừng mực, làm chủ liên minh Phó chủ tịch vừa nghe cũng đau lòng , hoắc, liền Tiểu Chu đều uống say , đại gia khẳng định cũng không thiếu uống, lại vừa nhìn biểu, thời gian cũng đã vượt qua 10 điểm, cân nhắc đến phần lớn tuyển thủ đều là mua ngày mai vé máy bay về nước, hắn liền vung tay lên, tuyên bố tiệc khánh công kết thúc mỹ mãn.
Tiệc khánh công nơi cách bọn họ ngủ lại khách sạn rất gần, làm vì là đội tuyển Quốc Gia bên trong duy hai Luân Hồi tuyển thủ một trong, lại ở tại Chu Trạch Giai gian phòng sát vách, hộ tống uống mang Chu Trạch Giai về khách sạn nhiệm vụ bụng làm dạ chịu rơi xuống Tôn Tường trên vai.
Này Chu Trạch Giai không hổ là Chu Trạch Giai, dù cho là uống nhiều rồi cũng không đáng ghét, ngoại trừ mặt có chút hồng, bước chân có chút hư, đi tới một đoạn liền muốn dừng lại quay về không khí ngưng thần suy nghĩ một lúc ở ngoài, không có cái gì thói xấu lớn. Dù sao cũng là chính mình đội trưởng, Tôn Tường rất có kiên nhẫn bồi tiếp hắn chậm rãi đi bộ, dẫn đến hai người thành trong tất cả mọi người cuối cùng trở lại người của quán rượu. Không dễ dàng nhìn Chu Trạch Giai ra thang máy tiến vào hành lang, Tôn Tường điện thoại di động vang lên đến, hắn một cái tay nhận điện thoại, một cái tay khác còn phù sau lưng Chu Trạch Giai đem khống phương hướng, để tránh khỏi đối phương mê mê hoặc trừng đi lầm đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ