(Diệp Hoàng) Tế Tuyết Hải Đường

49 0 0
                                    

[ diệp hoàng ] tuyết mịn Hải Đường

by còn tẩm

- ta cải danh tự (bút tâm)

- diệp hoàng only

- ta lưu Cổ Phong

- BE

---------------------------------------------

(00)

Từ xưa giang hồ ly hợp nhiều, khuyên quân trân trọng người hữu duyên.

(01)

Năm ấy gặp rủi ro Lĩnh Nam, Đấu Thần may mắn được Kiếm Thánh cứu giúp, phương chặn Gia Thế đả kích ngấm ngầm hay công khai, tránh kiếp tránh tai nạn, mới đến lại nổi lên bếp nấu, tay cầm Thiên Cơ Tán, trở về giang hồ.

Gia Thế vận dụng hơn trăm người đuổi bắt lưu vong Diệp Tu, lấy thề muốn đẩy vào chỗ chết tư thế, đem triều đình trước đại tướng khốn thủ rừng trúc. Mắt thấy con đường phía trước mênh mông, bốn bề thọ địch, nói vậy đây là mệnh số nên tận thời gian, chính trực sơn cùng thủy tận, ai ngờ liễu ám hoa minh, một Thanh Y kiếm khách nghênh nhận mà ra, vỏ kiếm cắt ra bụi mù, mũi kiếm ánh đao lạnh lẽo, lưỡi dao sắc đâm thủng lồng ngực, cắt vỡ hầu bột, miệng lưỡi sắc sảo. Huyết hoa tỏa ra, duyên thân đao nhỏ xuống, bắn lên huyết châu Như Yên hồng Hải Đường, trong nháy mắt, thúy rừng trúc hồng khắp cả nửa bầu trời. Kiếm khách kiếm chỉ đến địch, mặt mày gian hiển lộ hết cuồng ngạo, trên eo ngọc bội lay động, lưu lại từng vệt bích lục quỹ tích, chói mắt phi phàm.

"Lấy nhiều khi ít, các ngươi có xấu hổ hay không? Ta đều thế các ngươi cảm thấy thẹn thùng , các ngươi mẫu thân nhìn thấy quả thực hội lấy các ngươi vì là sỉ, đây là bất hiếu! Đại bất hiếu! Biết bất hiếu là có ý gì sao? Bất hiếu, không phải người vậy, chính là các ngươi không phải là người ý tứ, nếu không phải là người, bản Kiếm Thánh cũng không cần khách khí , đến đến đến, xem kiếm xem kiếm! Bản Kiếm Thánh trảm yêu trừ ma đến vậy! Để cho ta tới giáo huấn một chút các ngươi!" Hàng loạt pháo giống như lời nói tia không ảnh hưởng chút nào hắn gọn gàng động tác, Kiếm Ảnh vũ như phi, miệng pháo phun không xong.

Diệp Tu chiến mâu từ lâu bẻ gẫy, ra máu quá nhiều để hắn choáng váng đầu hoa mắt, ma túy cảm ăn mòn vai phải, tình hình bất lợi giục hắn nhanh chóng đột phá tầng tầng vây nhốt. hắn tay trái chép lại dưới chân thiết kiếm, phối hợp kiếm khách công kích, rất nhanh mở một đường máu. Hai người hợp lực giải quyết trước mắt kẻ địch, tránh được truy binh, cuối cùng xuyên qua rừng trúc, ẩn náu trong thành một khách sạn, chờ sóng gió lắng lại, Diệp Tu đã cùng trước mắt ra tay giúp đỡ kiếm khách Hoàng Thiếu Thiên luận bàn hơn trăm biết, lên làm thế giao.

Tên này Hoàng Thiếu Thiên nhắc tới cũng là kỳ nhân, thân là Lam Khê Các Phó Các chủ, võ công cao cường, nhưng có mang một viên hiệp khách tâm, quanh năm hướng về các ở ngoài bôn, hành hiệp trượng nghĩa, cướp của người giàu giúp người nghèo khó, giấc mơ một ngày du khắp cả thiên nhai, danh dương giang hồ. Nhìn hắn cười đến ngây thơ, trải qua nhiều phiên rèn luyện Diệp Tu không thể làm gì khác hơn là nuốt vào chặn ở cổ họng câu kia "Vạn sự dịch lý, lòng người khó dò." Vẽ hổ khó vẽ xương, biết người biết mặt nhưng không biết lòng; lòng người, có thể nói tối cần đề phòng đồ vật, gần vua như gần cọp, vì là triều đình bách tính chặn binh chém đem Tướng quân lại bại vào gian thần dăm ba câu gây xích mích ly gián, không khỏi làm người lạnh lẽo tâm gan.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ