[ Hàn Diệp ] chi phối cùng phục tùng (một)
by trình tố
Tư thiết nặng như sơn, đặt tên thô bạo.
lo chủ hung tàn!
Có sp, ngược thân báo động trước! Báo động trước! Báo động trước!
Ta chính là như vậy một yêu quý đào hầm sau đó chậm rãi điền người!
Mà xem lão Hàn làm sao đem chỗ đến mấy năm đột nhiên muốn biệt ly đối tượng cho hống hảo bushi
Kẻ chi phối cùng phục tùng giả, từ nhỏ liền khắc cùng cốt nhục bên trong, chung thân không cách nào thay đổi.
Tương tự với nam nữ loại thứ hai đối với nhân loại phân loại, chính là chi phối cùng phục tùng. Kẻ chi phối đối phục tùng giả được hưởng tuyệt đối tinh thần áp chế, thông qua phóng thích lực lượng tinh thần, đến đối phục tùng giả gây không thể làm trái mệnh lệnh.
Căn cứ lực lượng tinh thần to nhỏ, khống chế trình độ hoặc cao hoặc thấp, mà tương truyền những kia từ nhỏ lực lượng tinh thần cực cao lại bị định vì phục tùng giả người, thậm chí có thể phản phệ kẻ chi phối.
Nhưng mà thân phận như vậy nhưng không có ở xã hội sản sinh cỡ nào biến hóa long trời lở đất.
Liền dường như chi phối hoặc là phục theo như vậy trời sinh lúc trước thân phận, mỗi người ghép thành đôi chi phối hoặc phục tùng giả đều chỉ có thể có nhất định một, vô số người cả một đời cũng không cách nào nhận biết được cùng hắn xứng đôi một phương khác, mà cứ việc nhận biết , cũng không thể nào ký kết khế ước —— từ lúc mấy trăm năm trước, ký kết khế ước tương quan ghi chép liền đã bị niêm phong hầu như không còn, mấy đời chính phủ chặt chẽ lục soát để dân gian tương quan tàng thư từ lâu tuyệt tích, mặc dù có cũng đã thật giả khó phân biệt.
Như muốn ở bây giờ tìm ra một đôi chi phối cùng phục tùng, chỉ sợ so với Thái Dương tây thăng đông lạc còn khó hơn.
Ở kỷ luật nghiêm ngặt, sinh tử một đường dong binh liên minh trung, dĩ nhiên liền tồn tại như vậy một đôi có thể nói hi thế trân bảo người.
"Ầm."
Cửa phòng bị người đến thô bạo phá tan, có người trong nhà nhưng không có bị kinh đến, hắn thả hạ thủ trung yên, hững hờ hướng về cửa liếc mắt nhìn, "Đến rồi."
Hàn Văn Thanh nhìn chằm chằm Diệp Tu —— hắn hầu như là muốn đem câu chữ cắn nát bình thường đạo, "Diệp dẫn đầu thật hăng hái a."
Diệp Tu nở nụ cười, "Nên đến đều sẽ đến, sợ có ý nghĩa gì? Huống chi —— ta còn không có cách nào phản kháng."
Hai cái vốn nên đều trưởng thành lên thành lực lượng tinh thần cực cao kẻ chi phối người nhưng hí kịch tính phối thành một đôi, Diệp Tu —— phục tùng giả là dong binh liên minh dẫn đầu, luận chính giai, còn cao hơn Hàn Văn Thanh một tầng.
Diệp Tu từ trên ghế sa lông trạm lên, "Liên minh trừng phạt đan hạ xuống ?"
Hàn Văn Thanh gật đầu một cái, lần này làm nhiệm vụ nghiêm chỉnh mà nói Diệp Tu cũng không phải là toàn trách, nhưng mà hắn là liên minh dẫn đầu, lần này lại là tự mình mang binh, trọng trách là khó tránh khỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ