(Diệp Dụ) Khinh Chu Vạn Trọng Sơn

117 1 0
                                    

[ diệp dụ ] thuyền nhỏ Vạn Trọng Sơn

by một diệp phiên châu _ một khối ngọt gừng

Khoác lên cái Ace: Lần thứ nhất viết toàn chức đồng nhân liền hiến cho diệp dụ ta thực sự là đối Dụ Đội yêu đến thâm trầm QAQ

Đây là một Cổ Phong paro, người mới còn xin mọi người nhiều bao hàm, nếu là có ooc Phương Tựu hào không bất cẩn nói ra đi!

<<<01

Thiên Khải mười sáu năm, đông.

Giờ thìn ba khắc cái mõ gõ ba cái, Dụ Văn Châu liền dừng bút trong tay. Năm nay bắt đầu mùa đông vào được sớm, mới tháng mười một liền lạc nổi lên tiểu Tuyết, đẩy song nhìn tới, trên mặt đất từ lâu tích mỏng manh một tầng, sấn trong đình mấy viên úc hành cây thạch nam, đúng là diện mạo đều giai. Dụ Văn Châu tâm trạng hơi động, tiện tay tiếp nhận theo thị tôi tớ đưa tới áo choàng, lại ôm một thanh sáu mươi bốn cốt cây trẩu tán, đi ra ngoài phòng. Người sau lưng do dự cẩn thận khuyên nhủ: "Công tử, tuyết thiên lộ hoạt..." Dụ Văn Châu mím môi, nói: " không sao."

Tuyết châu dồn dập rơi xuống dưới, trên đường từ lâu không còn bóng người. Cao môn đại hộ mái cong một tầng đè lên một tầng, đem vốn là than chì bầu trời sấn đến càng thêm chật chội. Dụ Văn Châu tạo ra này thanh tà mai chiết cành tán, chuyển qua một đầu phố, liền xa xa mà nhìn thấy Diệp Tu từ Chu Tước môn bên kia lảo đảo đi tới, hắn thường ngày tản mạn quen rồi, đúng là hiếm thấy thấy hắn chính kinh xuyên quan phục dáng vẻ, một thân đỏ sậm Thừa Tướng áo mãng bào mặc lên người, có vẻ người càng thêm kiên cường tuấn lãng. Dụ Văn Châu hơi quơ quơ thần, lại giương mắt thì Diệp Tu đã đến hắn trước mặt, đoạt quá trong tay hắn tán chặt chẽ gắn vào hắn đỉnh đầu, ngữ khí nhưng ngả ngớn: " làm sao hôm nay nghĩ muốn tới tiếp ca này một tra?"

Dụ Văn Châu không để ý tới hắn, chỉ cười tủm tỉm được rồi lễ, Diệp Tu nhìn cau mày: "Ngươi cũng quá cẩn thận rồi, những này hư lễ, ai quan tâm."

Dụ Văn Châu hướng về hắn bên cạnh người hơi di một bước: " lễ không thể bỏ."Nửa câu sau nhẹ nhàng mà rơi vào lỗ tai hắn bên trong: " nhiều người mắt tạp."Diệp Tu hiểu rõ đảo qua phía sau hắn yên tĩnh không hề có một tiếng động trưởng nhai, cũng không nhiều dừng lại, liền nhắm Diệp phủ đi. Trên đường hai người cũng không dám nói chuyện nhiều, chỉ là hàn huyên chút phong hoa Tuyết Nguyệt sự.

Đẳng tiến vào Diệp phủ cửa lớn trở lại trong phòng, Dụ Văn Châu mới không nhịn được bật cười, Diệp Tu chính đem hắn cùng mình cởi ra áo choàng cùng giao cho một bên hạ nhân, lại dặn dò bọn họ tự đi mới quay đầu lại hiếu kỳ nói: "Ngươi cười cái gì?"

" cười hai chúng ta cố làm ra vẻ, "Thấy Diệp Tu vẫn là không rõ, Dụ Văn Châu lại nói: " vừa mới trở về trên đường ta hỏi ngươi thường ngày uống cái gì trà, ngươi đáp ta cái gì?"

Diệp Tu vừa nghĩ cũng không nhịn được cười: " đơn giản chính là cây ích mẫu, chuyên trì nữ tử Quỳ thủy không điều thôi."Suy nghĩ một chút lại tiếp tục quỷ biện nói: " làm sao không thể? Tốt xấu dưỡng khí bổ huyết, ngày mai ta dặn dò bọn họ một tiếng, cho ngươi cũng đưa một chung."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ