(all Diệp) Những Kia Liêu Tu Thất Bại Các Nam Nhân

762 10 0
                                    


[All diệp ] những kia liêu tu thất bại các nam nhân (ooc series)

by lấy như _ súc lực gõ chữ

Diệp Thu bích đông Diệp Tu ing...

Diệp Thu: Diệp Tu, chúng ta cùng đi ra sinh đồng thời trưởng thành, chúng ta không có cách nào dứt bỏ duyên phận, ta là ngươi cõi đời này người thân cận nhất. Nhưng là ngươi tại sao muốn rời khỏi ta, hơn nữa vừa đi chính là mười năm. Mười năm a, ngươi biết ta mười năm này quá có bao nhiêu thống khổ sao?

Diệp Tu:... (ta không biết ngươi mười năm này có khổ hay không, thế nhưng ta cảm thấy ngươi hiện tại không quá bình thường)

Diệp Thu:(biểu hiện thống khổ) nếu như ngươi cảm thấy ta nơi nào không được, ngươi có thể trực tiếp nói cho ta, có thể ngươi tại sao liền như vậy không nói tiếng nào đi thẳng một mạch?

Diệp Tu:... (ta thâu hành lý của ngươi rời nhà trốn đi tại sao phải nói cho ngươi biết)

Diệp Thu: Diệp Tu, ngươi làm sao có thể độc ác như vậy đối với ta? ngươi làm sao nhẫn tâm phụ ta?

Diệp Tu:... (ta vì sao lại không đành lòng bắt nạt ngươi)

Diệp Thu: Ta tuyệt đối sẽ không để ngươi lại từ bên cạnh ta biến mất lần thứ hai!

Diệp Tu:(rốt cục không nhịn được , như hống điểm nhỏ như thế xoa xoa Diệp Thu đầu) thu a, ngoan ha.

Diệp Thu:(sắc mặt cứng đờ) ta không phải điểm nhỏ!

Diệp Tu:(tràn ngập trìu mến ánh mắt) thu, ngoan, ngẫm lại ngươi trong thư phòng văn kiện. bọn nó chính chờ ngươi lâm hạnh đây.

Diệp Thu:(nhất kiểm thái sắc) vô liêm sỉ ca ca, để ta tạm thời quên bọn chúng một lúc không được sao?

Diệp Tu:(mỉm cười thân thiện) không được nga, muốn ngoan ngoãn công tác a, tiểu Thu.

Diệp Thu:(mang theo MMp tâm tình về thư phòng xử lý công tác )

Lại là liêu tu thất bại một ngày.

2)

Hàn Văn Thanh bích đông Diệp Tu ing...

Diệp Tu:(không đáng kể hai tay hoàn ngực) u, làm sao rồi, lão Hàn?

Hàn Văn Thanh:(trên mặt mang theo một tia khả nghi đỏ ửng) tại sao rời đi?

Diệp Tu:(hơi nhướng mày, cảm giác sự tình cũng không đơn giản) ngươi là chỉ ta xuất ngũ sao?

Hàn Văn Thanh:(trên mặt vững như lão cẩu, nội tâm hoảng đến một nhóm niệm fans viết bá tổng lời kịch) ngươi lại lại muốn biến mất một lần sao?

Diệp Tu:(người da đen dấu chấm hỏi mặt) lão Hàn ngươi ngày hôm nay uống nhầm thuốc ?

Hàn Văn Thanh:(mặt đen) không có!

Diệp Tu:(càng không hiểu ra sao ) vậy ngươi vừa nãy là muốn nói cái gì rời đi?

Hàn Văn Thanh:... (ta chỉ là muốn thử xem fans nói bá đạo tổng giám đốc hoa thức liêu người pháp) không có gì.

Diệp Tu:(cười xấu xa liên lụy Hàn Văn Thanh vai) làm sao , lão Hàn, không nỡ ca xuất ngũ a?

Hàn Văn Thanh:(mặt hắc, nhưng không nỡ đem Diệp Tu tay lay mở) ấu trĩ.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ