[ Vương Diệp ] căn [ Chương 1: ]
by 🥀Rosewater dật hạ
Vương Diệp
Nguyên bối cảnh hướng về
OOC
Các ngươi đánh ta ba
Chương 1:
29 tuổi thời điểm, Vương Kiệt Hi chính thức tuyên bố xuất ngũ, đang tiếp thu toàn thể Vi Thảo chiến đội tống biệt, fans gặp mặt biết, cục thể dục cao tầng hội kiến sau khi, hắn lặng yên không một tiếng động lôi kéo rương hành lý, đi tây một bên phương hướng đi tới.
Đây là một ở hắn so với hiện tại còn trẻ hơn vài tuổi thì ngẫu nhiên từ một quyển du lịch trong tạp chí nhìn thấy một nước Pháp Lâm Hải trấn nhỏ, kỳ thực chỗ cần đến có phải là nơi này đều không quan trọng, Vương Kiệt Hi chỉ là nhận vì là mình phải làm tiến hành một lần đi xa, hắn nhất định phải đến không phải Thường Viễn địa phương đi đi một chút, không phải đi du lịch ngắm cảnh, mà là đi sinh hoạt một quãng thời gian.
Nếu như ở 18 tuổi trước, Vinh Quang không có tiến vào tính mạng của hắn bên trong, Vương Kiệt Hi mục tiêu cuộc sống hay là ở một cái phong cảnh xinh đẹp tuyệt trần trấn nhỏ định cư cũng khó nói.
Đang bay qua hơn một nửa cái Địa Cầu sau khi, Vương Kiệt Hi nắm bắt một tấm vé máy bay đạp ở xa lạ trên đất.
Không có ai sẽ nói thánh đặc la bội nàng không được, nếu như ngươi cần muốn nhìn một chút bích Hải Lam thiên cùng ánh mặt trời, thánh đặc la bội nhất định là lựa chọn tốt nhất.
Vương Kiệt Hi rất sớm đã làm tốt hướng dẫn, đồng thời thác bằng hữu ở chỗ này bang mình thuê đến một bộ rất tốt nhà, nơi này xem ra hoàn toàn không phải hiện đại thành thị, này càng như là Bắc Âu trong cổ tích mới hội có phòng ốc cùng đường phố, không có nhà cao tầng cùng chen chúc như giun như thế ô tô, nơi này càng thêm yên tĩnh, hoà thuận.
"Phương xa người, ngươi tại sao tới đến thánh đặc la bội?" Ôm đàn accordeon trưởng râu mép đại thúc đi qua nơi này, dùng như là dân dao giai điệu ngâm nga ra ca khúc, Vương Kiệt Hi triều hắn cười khẽ.
"Nơi này có ánh mặt trời, bờ biển, rượu ngon cùng chocolate hạnh nhân đường."
"Ngươi là vì là bọn chúng mà tới sao?"
"Đúng, ta vì là bọn chúng mà tới."
Trống trải trên đường phố, ngoại trừ ánh mặt trời ở ngoài tiên có bóng người, Vương Kiệt Hi nhìn theo hắn tấu hưởng đàn accordeon đi xa.
Cho thuê hắn nhà chính là một đôi địa phương nước Pháp phu thê, bọn họ Tiểu Dương phòng không trí quá lâu, rất tình nguyện thuê cho tới nơi này người nước ngoài, bất quá bọn hắn tiếng Anh không phải rất tốt, Vương Kiệt Hi phí một chút công phu mới thuận lợi cùng bọn họ giao lưu lên.
"Chung quanh đây siêu thị khá xa, bất quá chúng ta có xe đạp, ngươi hội cưỡi xe đạp sao?"
"Hội, cảm tạ ngài."
"Không nên khách khí, a, nơi này thường xuyên hội có động vật nhỏ đến, bỏ qua cho, cho ăn một ít ngươi có đồ ăn cho bọn chúng là tốt rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ