(Diệp Giang) Nhân Gian Đăng Hỏa

68 1 0
                                    

[ diệp giang ] nhân gian đèn đuốc (thượng)

by liên sơ

Nhân vật thuộc về Hồ Điệp Lam đại đại, ooc thuộc về ta.

Long tộc vương tử diệp x Mỹ Nhân Ngư giang (tiền kỳ)/ tuyển thủ nhà nghề diệp x tuyển thủ nhà nghề giang (hậu kỳ).

Cảm tạ @ bạch nát thư tiểu thiên sứ họa cho ta linh cảm.

Máu chó, tiền kỳ không tưởng, hậu kỳ không phải khảo chứng, có tư thiết, thận điểm, chớ xé.

Chúc dùng ăn vui vẻ.

-------------------------------------------------------------

(thượng)

Màu xanh biếc nước biển đánh màu vàng óng bãi cát, rút đi thì lưu lại đủ loại vỏ sò cùng đối với nhân loại phong phú biếu tặng. Ánh mặt trời bắn vào rộng lớn vô ngần Đại Hải, ở nước cạn khu bỏ ra sắc thái sặc sỡ ánh sáng. Mà xanh thẳm Đại Hải mãnh liệt sóng lớn bên dưới, ẩn giấu đi một cái khác bình tĩnh quốc gia. Thuộc về đáy biển thần quốc gia.

"Vương tử, Vương Hậu đang gọi ngài đây." Thị nữ bất đắc dĩ thanh âm vang lên đến. Này đã là nàng lần thứ ba đến gọi bọn họ Long tộc Đại Vương tử .

Long tộc vương tử —— Diệp Tu, nhàn nhạt trả lời một câu, "Biết rồi. Ta liền tới đây."

Ai, lại là như vậy trả lời. Thị nữ hành lễ lui ra.

Vừa kết thúc một bàn người sói giết, Diệp Tu không có gì bất ngờ xảy ra lại thắng, hắn ở tại hắn thua trận người không cam lòng kêu rên trung sửa lại một chút quần áo, đi đại điện thấy mẫu thân hắn. hắn vốn là thân hình thon dài, trên người màu trắng thường phục càng là sấn cho hắn kiên cường tuấn lãng, tuy nói bình thường hắn luôn là một bộ tùy ý dáng vẻ, thế nhưng vẫn là miễn không được dọc theo con đường này bị đông đảo Long tộc thiếu nữ ẩn tình đưa tình nhìn kỹ.

Diệp Tu không tình nguyện quá khứ, muốn cũng không cần nghĩ hắn cũng biết mẫu thân hắn tìm hắn chuyện gì. Đơn giản là Đại Vương tử tuổi đã không nhỏ , nên kết hôn . Dựa theo Long tộc quy củ, mỗi một vị đến thích hôn tuổi tác vương tử đều muốn ở Nhân Ngư Tộc chọn một vị hắn Tâm Nghi công chúa, kết hôn sinh con.

Long tộc vương cung đại điện rường cột chạm trổ, tráng lệ, bốn phía trang trí tốt nhất dạ minh châu đến chiếu sáng.

"Mẫu thân." Diệp Tu quỳ gối hành lý, một bộ quy củ dáng vẻ.

Vương Hậu thả tay xuống một bên trà, ra hiệu Diệp Tu vương tử ngồi ở bên người nàng, "A Tu đến rồi a. Thật đúng, bao lớn người , phải gọi ngươi mấy lần a? Hả?" Cái này con lớn nhất, cái gì cũng tốt, người cũng thông minh, chính là tâm tư đều vô dụng ở chính địa phương."Ngươi a, không muốn luôn mỗi ngày đều cùng đám kia hồ bằng cẩu hữu người sói giết, người sói giết, du hí liền tốt như vậy chơi? Mau mau tìm tới một vị vừa ý thê tử mới là chính kinh." Vương Hậu tận tình khuyên nhủ khuyên bảo. Lời này nàng cũng không biết nói qua bao nhiêu khắp cả, miệng lưỡi đều muốn mài hỏng , nàng gia nhi tử khỏe, mỗi lần không phải như gió thoảng bên tai chính là qua loa cho xong.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ