(Diệp Hoàng) Ngươi Có Dược Không

114 3 3
                                    

[ diệp hoàng ] ngươi có dược à 01

by Vermiss

Nhanh xuyên + làm ác = thận vào

----------------------------------------------------------------------------------

01

Hoàng Thiếu Thiên là bị tiếng chuông đánh thức.

Hắn cùng Diệp Tu đánh Vinh Quang đánh tới một điểm mới ngủ, kết quả đầu mới dính lên gối không đến một canh giờ, bên tai liền truyền đến điện thoại di động điện báo tiếng chuông.

Đại buổi tối gọi điện thoại đến có thể có chuyện tốt gì?

Bị quấy nhiễu Thanh Mộng Hoàng Thiếu Thiên lúc tỉnh lại phản ứng đầu tiên không phải mau mau nghe điện thoại, mà là môn tự vấn lòng tại sao không trước khi ngủ đem điện thoại di động tắt máy.

Có điều này cú điện thoại rất nhiều ngươi không tiếp ta liền vẫn hưởng xuống tư thế. Hơn nữa Hoàng Thiếu Thiên cũng cảm thấy không nữa tiếp khả năng Diệp Tu đều sắp bị đánh thức , chúng tỉnh lại đi không bằng độc tỉnh lại đi, vì lẽ đó hắn chỉ có thể áng chừng một bụng rời giường khí nhận điện thoại.

Hắn bên này một cho ăn tự còn không nói ra, bên kia trước hết ồn ào lên: "Ngươi làm sao mới nghe điện thoại? Mau mau nhanh có việc gấp!"

Hoàng Thiếu Thiên nghe được đầu óc mơ hồ, hơn nữa người kia âm thanh còn rất xa lạ, liền trực giác nói cho hắn là đối diện đánh nhầm rồi. Không tiếp tục nghe bên kia tiếng nói chuyện sau, Hoàng Thiếu Thiên đem điện thoại di động lấy xuống dự định kiểm tra điện báo biểu hiện, nhưng ở trên màn ảnh nhìn thấy hai chữ lớn ——

Thường Tiên.

Này ai?

Hoàng Thiếu Thiên nỗ lực gắng gượng buồn ngủ nhìn chằm chằm danh tự này suy nghĩ kỹ một hồi, mới nhớ lại đến người này thật giống là eSports nhà phóng viên. Theo lý thuyết hắn một Lam Vũ đội viên cùng vị này cùng Hưng Hân có mật thiết liên hệ phóng viên lẽ ra nên tám gậy tre đánh không được, có điều từ khi cùng Diệp Tu xác định quan hệ sau hắn hãy cùng người kia hơi hơi quen thuộc lên.

Ngày sau Hoàng Thiếu Thiên còn chủ động đem Diệp Tu trong điện thoại di động điện thoại bạc dành trước một lần, chuẩn bị bất cứ tình huống nào. Đồng dạng, Diệp Tu cũng bị yêu cầu đem Hoàng Thiếu Thiên người liên lạc cất vào điện thoại di động của chính mình.

Theo Hoàng Thiếu Thiên điện biểu hiện thời điểm, đầu bên kia điện thoại Thường Tiên vẫn cứ không có đình chỉ nói chuyện. Ở nói liên miên cằn nhằn nói một tràng sau, người kia mới phản ứng được Hoàng Thiếu Thiên tựa hồ rất lâu không có đáp lại .

"Này? Hoàng thiếu? ngươi sẽ không lại ngủ chứ? !"

Đón thêm liền lại đút vài tiếng sau, Hoàng Thiếu Thiên trả lời mới khoan thai đến muộn: "... Không đây, chuyện gì a?"

"Không thời gian giải thích ngươi nhanh đi nhờ xe tới! Mang tới công cụ gây án a!" Thường Tiên tâm tình rất kích động, nói xong vừa giống như hàng loạt pháo như thế báo một chuỗi địa danh đi ra.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ