(Hàn Diệp) Thiệp Tuyết Chi Đồ

74 0 0
                                    

[ Hàn Diệp ] thiệp tuyết chi đồ END

Diệp diệp sinh nhật chuẩn bị hai thiên, ngày hôm nay trước tiên phát một phần.

Bản này cũng là " tầm thường sinh hoạt " bản bên trong chưa công khai trong đó một phần.

Toàn văn 1. 4w

----------------

Trên thế giới này đại khái không có so với tuyết càng thuần túy đồ vật

Ngoại trừ,

Ta yêu ngươi.

----------------------------------

Diệp Tu!

Diệp Tu!

Diệp Tu!

Ngươi trở về!

...

Đầu ngón tay co rúm hai lần, thân thể đột nhiên nghiêng về phía trước, một cánh tay che ở trước người của hắn, Diệp Tu từ trong mộng thức tỉnh.

"Ngươi không sao chứ, tiên sinh."

Bên cạnh một xem ra chừng hai mươi tuổi người thanh niên trẻ đỡ bờ vai của hắn thân thiết hỏi, Diệp Tu sắc mặt trắng bệch, xem ra cũng không tốt.

"Thật không tiện."

Diệp Tu khoát tay áo một cái, vung tới trong đầu còn sót lại ác mộng, trát mấy lần con mắt thích ứng tia sáng, về lấy một áy náy nụ cười.

"Vừa máy bay xuyên qua tầng đối lưu, gặp gỡ chớp giật, có chút xóc nảy."

Thanh niên chỉ chỉ ngoài cửa sổ, Diệp Tu thoáng nhìn xa xa giao tiếp đường chân trời, thâm màu nâu dãy núi gian tuyết trắng liên miên.

"Hóa ra là như vậy, vừa nãy cảm tạ ngươi."

Diệp Tu nhìn ngoài cửa sổ, vừa mới trong đầu thoáng hiện vách núi cùng trốn giết trong nháy mắt hóa thành hư không, ai có thể nghĩ tới du hí chơi nhiều rồi cũng sẽ làm người lạc vào cảnh giới kỳ lạ ác mộng, trong mộng, còn có một tối không nên xuất hiện người.

"Ngài là đến du lịch ?" Thanh niên kia đánh gãy hắn tâm tư.

"Như thế rõ ràng?" Diệp Tu nhíu mày.

"Ngài không giống, thế nhưng đại đa số tới nơi này đều là du lịch, giải sầu." Thanh niên kia nói.

"Ta tới nơi này thấy cái bằng hữu." Diệp Tu sờ sờ mũi đạo, "Cũng coi như là giải sầu đi. ngươi đây?"

"Ta a, ta trước đây ở đây phục binh dịch, tới gặp thấy chiến hữu cũ." Thanh niên cười cợt.

"Không thấy được ngươi đã xuất ngũ ." Diệp Tu nhìn một chút thanh niên này, vầng trán thanh tú, trên mặt không có một tia năm tháng dấu vết, trong ánh mắt còn mang theo điểm nhi chưa thoát tính trẻ con, ai có thể muốn đã từng đi lính, còn là một đã xuất ngũ lão binh.

"Ai." Thanh niên đột nhiên thở dài, vỗ xuống bắp đùi, "Ta cũng không muốn sớm như vậy."

Diệp Tu nhìn một chút thanh niên kia, con mắt theo tay của hắn nhìn thấy hắn chân, cũng không lại tiếp tục đề tài mới vừa rồi, chuyển nói, "Rất xảo chính là, ta cũng là cái xuất ngũ."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ