(Hàn Diệp) Tra Không Người Này

75 1 0
                                    

[ Hàn Diệp ] tra không người này R18 END

ladynnn

Su MMary:

Đây là cho diệp diệp thiên thứ hai sinh hạ.

Cố sự hơi dài, mặt sau xe cũng có chút cao tốc, có ngụy np(bốn cái lão Hàn), buộc chặt, mông mắt, có Song Long đề cập, chú ý giả thận vào. Trở xuống, thỉnh thắt chặt dây an toàn.

Diệp Tu sinh nhật vui vẻ ~~~! ! !

Notes:

Hi vọng các ngươi sẽ thích cố sự này

Work Text:

Tra không người này

Xin ngươi nhớ tới ta, không nên quên ta.

---------------------------------------------------

01

"Ngươi không nổ súng, chúng ta đều phải chết."

...

"Nổ súng a, Diệp Tu, nhanh lên một chút nổ súng a!"

...

"Nhanh lên một chút, ta tin tưởng ngươi, bọn họ muốn tới ..."

...

"... Diệp Tu! ! !"

...

"Ầm!"

...

Đạn ra khỏi nòng sau, Diệp Tu liền hối hận rồi.

Từ hắn lần thứ nhất nắm lên thương đến hiện tại, vô số lần xạ kích bên trong, Diệp Tu tay phải chưa từng như này run rẩy.

Trước đây hắn không cho là đúng những kia nhân tố —— vũ, phong, tia sáng còn có mục tiêu trạng thái, tâm tình, bây giờ đều đối với hắn lần này nhắm vào tạo thành quấy rầy.

Màn đêm buông xuống, mưa to giàn giụa.

Rất nhanh bao trùm màn đêm không đủ để chống đỡ hắn lại nhìn thanh phía trước bộ kia ngã xuống thân thể tình hình. hắn hướng về nổ súng phương hướng đứng, thân thể như chú ximăng đình chỉ, huyết dịch đều cảm thấy lạnh, đại não vang lên ong ong.

Nhưng Diệp Tu rất nhanh từ loại tâm tình này trung hút ra đi ra, khi nghe đến phía sau tiếng bước chân cùng ô tô tiếng sáo trúc sau.

Hắn trước một bước đi tới bộ kia thân thể trước, thấy ngực huyết chảy cuồn cuộn, hắn nhấc chân hướng về người kia bắp đùi nơi đá hai chân, chờ đợi đáp lại.

Ngã xuống đất người còn có ý thức, giẫy giụa nhấc lên mí mắt con mắt nhìn về phía hắn, người kia một con mắt thũng , con mắt còn lại nhưng nhìn qua đang cười, hắn tay phải hơi nhấc lên chụp vào Diệp Tu lầy lội ống quần, Diệp Tu lui về phía sau một bước lại nói:

"Có thể... chúng ta nên, hội có biện pháp tốt hơn..."

Người kia hai mắt đỏ lên, cả người run đến càng kịch liệt, nhưng vẫn là lôi kéo một cười thảm đối với hắn nói: "Diệp Tu, ngươi làm rất khá... Nhưng chúng ta... Không có biện pháp tốt hơn "

Đây chính là... Phương thức tốt nhất...

Vũ càng rơi xuống càng lớn, người kia ngực huyết bị nước mưa pha loãng, lại có càng nhiều máu hơn từ vết thương dâng lên. Diệp Tu cúi đầu nhìn kỹ ngã trên mặt đất người, hắn đã không thấy rõ hắn bắn trúng vị trí.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ