(Diệp Dụ) Persist

77 3 0
                                    

[ diệp dụ ]Per sist

by không diễm

Ghi chú: Tư thiết đây là một có thể có thám tử tư quốc gia.

Tất cả liên quan đến mọi người việc riêng tư điều tra, thám tử tư không thể hướng về ủy thác người bên ngoài người tiết lộ.

² chapter 1.

Diệp Tu đến thời điểm, dự định chỗ ngồi đã ngồi một cô gái xinh đẹp, nàng chính vô ý thức dùng muỗng nhỏ khuấy lên cà phê trong ly, mới nhìn nàng tựa hồ rất bình tĩnh, thế nhưng nhìn kỹ liền sẽ phát hiện, nàng trong mắt có che giấu không đi u buồn, Diệp Tu vừa quan sát vẻ mặt nàng, động tác, một bên ngồi ở nàng đối diện: "Xin chào, ta là Hưng Hân trinh thám xã Diệp Tu."

"Xin chào, ta là ôn như." Nữ nhân mỉm cười cùng Diệp Tu nắm tay, lại triệu đến rồi người phục vụ vì là Diệp Tu điểm một ly cà phê, mới bắt đầu nói tới nàng ngày hôm nay định ngày hẹn Diệp Tu mục đích.

"Ta nghĩ xin ngươi theo dõi ta trượng phu cùng nàng tình nhân." Ôn nếu nói là đem hai người tư liệu bức ảnh cùng một cái hộp nhỏ đưa tới Diệp Tu trước mặt, mới chỉ vào cái kia cái hộp nhỏ tiếp tục nói: "Còn có nghĩ biện pháp đem này cái đồ vật bên trong đặt ở chồng ta trên người."

Diệp Tu bất động thanh sắc tiếp nhận tư liệu nhìn một chút, sau đó đưa mắt khóa chặt ở cái kia cái hộp nhỏ thượng: "Đặt máy nghe lén?"

Ôn như bưng lên cà phê tay run lên, cà phê nhất thời tung ra vài giọt ở trên tay, nàng vội vã che đậy đi trong mắt lóe lên một cái rồi biến mất lúng túng, một bên nắm qua tay cân lau chùi ngón tay, một bên giả vờ bình tĩnh mở miệng: "Chỉ cần hoàn thành hai chuyện này, ủy thác kim ngạch có thể tăng gấp đôi."

Diệp Tu khẽ mỉm cười: "Được."

☸☸☸

Một cái người đến người đi trên đường phố, Diệp Tu nhàn nhã ngậm thuốc lá lắc lư , hắn phía trước cách đó không xa có cái người thanh niên trẻ, đột nhiên, hắn dừng bước lại quay đầu lại nhìn chung quanh lên, mà Diệp Tu lúc này trùng hợp đang xem nhai đối diện, hoàn toàn không nhìn thấy cái này đột nhiên dừng bước quay đầu lại nam tử.

Nam tử vừa quay đầu lại liền cùng Diệp Tu xếp vào cái đầy cõi lòng, bị Diệp Tu khói bụi nhào sóc sóc rơi xuống cái đầy người, nam tử lập tức lùi lại mấy bước, rất là bất mãn trừng Diệp Tu một chút.

Diệp Tu cũng lùi về sau hai bước, trên dưới đánh giá một hồi nam tử, lắc lắc đầu: "Xin lỗi a, có điều, ta hội đụng vào ngươi nguyên nhân căn bản hay là bởi vì ngươi đột nhiên dừng lại, vì lẽ đó trách nhiệm này là song diện, ngươi lần sau chú ý một chút xem đường a."

Nam tử sững sờ nhìn cái này đụng phải hắn một hồi, còn dạy dỗ hắn một trận người càng đi càng xa, cúi đầu nhìn một chút mình trên y phục điểm điểm khói bụi, rất là bất nhã bính ra một chữ: "Đệt!"

Diệp Tu đi ra một đoạn đường liền đi tiến vào một nhà quầy bán đồ lặt vặt, một bên mua yên, một bên tiếp tục nhìn kỹ ở bên ngoài chửi đổng người thanh niên trẻ.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ