(Diệp Hoàng) Tiếu Nhi Bất Ngữ

65 0 0
                                    

[ diệp hoàng ] cười không nói [ diệp hoàng /HE/ điểm văn ](1)

by quỳnh mặc

Viết ở mặt trước :

Này văn CP hướng về diệp hoàng.

Phá 20 phấn lof điểm văn, chỉ giáo nhiều hơn.

Vẫn như cũ là hi vọng viết một ấm áp cố sự.

Cười không nói

Văn / quỳnh mặc

Chapter 1

Hoàng Thiếu Thiên nhận thức Diệp Thu nào sẽ vừa vặn là lão Ngụy xuất ngũ thời điểm, hắn khi đó vẫn là trại huấn luyện từ từ bay lên ngày mai ngôi sao, khi biết Ngụy lão đại muốn xuất ngũ sự tình sau khi đột nhiên vỗ một cái mặt bàn, bỏ lại mãn phòng huấn luyện đội hữu, bao quát cái kia bị lên án là tạo thành Ngụy lão đại xuất ngũ kẻ cầm đầu Dụ Văn Châu, liền như thế trùng ra ngoài phòng.

Hoàng Thiếu Thiên đương nhiên không phải cái gì cũng không biết liền như thế đầu óc nóng lên vọt ra, trong trại huấn luyện có lẽ chỉ có hắn cùng Ngụy lão đại quen thuộc nhất, cũng chỉ có hắn có thể ở Ngụy lão đại bùm bùm răn dạy cùng thô tục trung tồn tại đến khá là hoạt bát người, còn có thể thỉnh thoảng tranh luận.

Ngụy lão đại là đem hắn một tay mang vào Vinh Quang nghề nghiệp liên minh người, là hắn khai sáng đạo sư như thế tồn tại, là hứa hẹn muốn dẫn hắn thượng cái kia ánh sao óng ánh sân khấu, để Lam Vũ ở toàn liên minh rạng ngời rực rỡ người.

Mà lúc này, hứa hẹn mang cho hắn vẫn chưa thể nắm giữ Lam Vũ mùa hè người đã muốn rời khỏi .

Hoàng Thiếu Thiên vọt tới chiến đội phòng huấn luyện thời điểm, vừa định phá cửa mà vào, liền nghe thấy bên trong Ngụy Sâm ở tức đến nổ phổi hùng hùng hổ hổ.

—— "Ta thao Diệp Thu ngươi lúc này còn mở chó thí trào phúng, lão tử xuất ngũ tuyệt đối không phải sợ ngươi hiểu không? Lão tử không phải là đời này rồi cùng Vinh Quang nữ thần quá , về nhà cưới vợ sinh tiểu tử đâu ngươi biết cái gì..."

—— "Đến đến, ngươi không mượn hai phá quán quân à đắc sắt cái gì?"

—— "Diệp Thu ngươi muốn mặt không muốn a thao, lão tử muốn cản máy bay đâu nào có ở không cho ngươi đào móc lính mới? ... Cái gì cái gì? Hoàng Thiếu Thiên? ngươi hắn mẹ cục tình báo a, ngay cả chúng ta Lam Vũ trại huấn luyện đều hỏi thăm rõ ràng như thế, thao, xem ra lão tử trước khi đi còn phải bài cái lôi?"

—— "Hoàng Thiếu Thiên ngươi đừng hòng mơ tới, Gia Thế muốn nhân tài để bọn họ mình đào đi! Lão tử thật vất vả từ võng du bên trong đào đến nhân tài, tiểu tử này sau này sẽ là Lam Vũ tối kiếm sắc bén, ngươi muốn động hắn, môn đều không có!"

Hoàng Thiếu Thiên ở ngoài cửa sững sờ.

Cái này Diệp Thu hắn là biết đến, Vinh Quang Liên Minh tuy rằng thành lập mới hai năm, thế nhưng Diệp Thu đam Nhâm đội trưởng Gia Thế chiến đội, đã đem này hai quán quân toàn bộ thu vào nang hạ.

Thậm chí, trực tiếp cho hắn một "Vinh Quang sách giáo khoa" danh hiệu.

Mỗi khi gặp liên tái thời điểm, Hoàng Thiếu Thiên đều sẽ theo Ngụy Sâm cùng đi xem, Lam Vũ đối Gia Thế thời điểm, bất luận sân nhà vẫn là sân khách, cái kia gọi Diệp Thu người, một cây Khước Tà đâm thủng Ngụy lão đại thao túng Lam Vũ vương bài thuật sĩ Tác Khắc Tát Nhĩ xây dựng trận pháp là chuyện thường xảy ra, Ngụy Sâm trên sân xoạt đồ bỏ đi thoại, tràng hạ hùng hùng hổ hổ thăm hỏi Diệp Thu không biết bao nhiêu lần.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ