(Diệp Tường) Là Kết Nghĩa Anh Em, Không Phải Bái Đường

308 9 0
                                    

[ diệp tường ] là kết nghĩa anh em, không phải bái đường!

by quả xoài vi chua

1.

Tôn Tường từ nhỏ đam mê tiểu thuyết võ hiệp, đặc biệt là Cổ Long.

Ngươi hỏi Kim Dung, Tôn Tường sẽ nói: "Cố sự rất tốt, liền này nhân vật chính không được. Cả ngày bị nữ nhân trì hoãn sự, quá không nam nhân . Nhưng Cổ Long liền không giống nhau , nữ nhân chính là sinh hoạt điều hoà phẩm, tuyệt không làm lỡ đại sự."

Nói câu nói này thời điểm Tôn Tường mười lăm tuổi, là một giác đến tương lai mình có thể cứu vớt Địa Cầu tuổi.

Bạn bè khịt mũi con thường, "Ngươi liền thổi đi! ngươi khi ta không thấy ngươi ngày đó xem lớp cách vách Nha Nha nhìn mười mấy phút?"

"Nha Nha? Vừa nhìn chính là cái nha hoàn tên, liền ở nhân vật chính trước mặt ra trận cơ hội đều sẽ không có!"

Bạn bè ngạc nhiên, thụ một ngón tay cái: "Vẫn là ngươi Tường ca lợi hại, này nói sang chuyện khác bản lĩnh, lô hỏa thuần thanh, khâm phục khâm phục."

Tôn Tường trắng bạn bè một chút, bạn bè quà đáp lễ một chút, lẫn nhau đều giác được đối phương là cái nghe không hiểu tiếng người ngốc xoa.

2.

Sau đó, Tôn Tường rốt cuộc biết Nha Nha là ai , cũng lý giải bạn bè ý tứ. Có điều bạn bè xác thực hiểu sai ý, Tôn Tường nhìn ra không phải muội tử, mà là muội tử trong tay một tay làm.

Ngổn ngang tóc ngắn, một thân thuần Hắc Kim một bên khôi giáp, uy phong lẫm lẫm vượt lập đứng, một thanh trường thương phá không đâm ra, một hồi bắn trúng Tôn Tường thiên linh cái.

Mình đại hiệp con đường muốn mở ra rồi!

Tôn Tường đem Tiểu Trư dư tiền bình quăng ngã, chạy khắp cả toàn bộ thành thị, đem nhìn thấy 'Nhất Diệp Chi Thu 'Tay làm tất cả đều mua trở lại. Chỉ là có chút tiếc nuối, đệ nhất bản làm sao cũng không mua được .

3.

Đang cùng cha mẹ trải qua nhiều lần chống lại, liền cha mẹ muốn ném xuống những kia tiểu thuyết võ hiệp đều không để Tôn Tường thay đổi chủ ý sau, chỉ có thể bất đắc dĩ đồng ý để Tôn Tường tiến vào nghề nghiệp chiến đội.

Chỉ có điều, tiếc nuối chính là, Tôn Tường luôn mãi thỉnh cầu, thủ đoạn dùng sức, làm nũng trêu chọc đều không để cha mẹ đồng ý mình đi H thị, chỉ có thể lùi lại mà cầu việc khác gia nhập Việt Vân.

Tôn Tường an ủi mình: Anh hùng không hỏi ra nơi, chờ hắn bắt quán quân, sẽ cùng Diệp Thu kết bái cũng không muộn.

Không sai, Tôn Tường không sùng bái Diệp Thu, chỉ là tán thành cùng thưởng thức. Diệp Thu là cái thứ nhất Tôn Tường cho rằng có tư cách cùng mình kết nghĩa anh em người.

4.

Mười bảy tuổi, Tôn Tường thành là tốt nhất người mới, đẩy một con vàng óng ánh tóc cười lộ liễu làm càn, như một sơ nhập giang hồ thiếu hiệp.

"Tôn Tường tuyển thủ, xin hỏi ngươi bước kế tiếp mục tiêu là cái gì đây?" Người chủ trì nhìn đẹp trai long lanh thiếu niên, phỏng vấn cũng không khỏi có thêm chút.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ