(Diệp Chu) Thì Kiến Sơ Tinh Độ Hà Hán

81 0 0
                                    

[ diệp chu ] thì thấy sơ tinh qua sông hán (thượng)

Cổ Phong, có không thể phòng ngừa ooc

============

Diệp thị thành lập tân triều ngưng hẳn gần trăm năm chiến loạn cắt cứ, chính trị thống nhất tẩm bổ kinh tế văn hóa phồn vinh. Thái Tổ lập quốc tứ mười năm sau, nguyên bản một mảnh suy yếu chi tượng thổ địa cũng bắt đầu có chút thịnh thế sẽ tới ý tứ.

Vị này quân vương duy nhất khiến người ta cảm thấy không rõ Phương Tựu ở chỗ, rõ ràng hậu cung mỹ nhân ba ngàn, nhưng chỉ ở năm giới bốn mươi thì đạt được hai đứa con trai, vẫn là song sinh tử. Trên phố đồn đại, lúc trước sinh ra hai vị hoàng tử thì, nguyên bản là muốn theo quy củ muộn chết tiểu nhân : nhỏ bé để ngừa ngày sau lập trữ xuất hiện phiền phức, nhưng không biết sao, bất luận đối người nào ra tay, một cái khác cũng đều sẽ xuất hiện nghẹt thở phản ứng, mới đành phải thôi.

Đến hai vị hoàng tử mười lăm tuổi thượng, Tây Bắc Nhung tộc xâm lấn, hoàng trưởng tử Diệp Tu càng không để ý khuyên can nghĩ cách trốn gia đi tới biên quan. Hoàng Đế bản thân đối với chuyện này lại tương đương khoan dung, giao phó trấn một bên Hàn lão Tướng quân nhiều hơn quản giáo sau khi, lăng là nhanh mười năm không quá hỏi đứa con trai này. Trung gian lễ thành nhân cũng không gọi hắn trở về, cách không cho cái Tề Vương phong hào xong việc.

Đến Diệp Tu rời nhà năm thứ chín, đệ đệ Diệp Thu gởi thư nói mẫu hậu bệnh nặng, Diệp Tu mới lại một lần bước lên kinh đô thổ địa.

Chín năm đầy đủ để một tòa thành thị phát sinh biến hóa rất lớn. Trà lâu tửu quán so với dĩ vãng náo nhiệt hơn nhiều, bờ sông cây liễu miêu cũng tráng kiện . Nguyên bản lộ ra mặt đất trải lên tảng đá xanh, móng ngựa đạp ở phía trên phát sinh lanh lảnh cộc cộc thanh, dẫn tới trên lầu không biết nhà ai tiểu cô nương không chỗ ở ló đầu xem.

Đại nội đúng là không có thay đổi gì, đương triều Đế hậu đều là tiết kiệm người. Hoàng hậu nhìn thấy con lớn nhất trở về trong lòng cao hứng, cường lưu Diệp Tu ở trong cung cùng nàng, quá mấy tháng lại so với trước đây còn tinh thần chút.

Sau đó Diệp Tu liền bị ghen tuông quá độ đệ đệ đuổi ra ngoài giám thị .

Lúc này quá tháng ba trung, thi hội đã phát xong bảng, chẳng mấy chốc sẽ thi điện . Thông thường quan chủ khảo cùng năm đó cống sinh là có sư sinh danh xưng, Hoàng Đế thân thí trúng tuyển thì lại xưng "Thiên Tử môn sinh" .

Vì lẽ đó, Diệp Thu để Diệp Tu thế mình đi cùng đi thi điện là cái có ý gì, Diệp Tu đại khái cũng nắm chắc, chỉ cảm thấy thán huynh đệ trong nhà tâm linh cảm ứng sợ không phải khi sinh ra này một kiếp thượng dùng hết , trời mới biết hắn thật không cái kia tâm tư.

Khoa cử cuộc thi lợi và hại, hậu thế cũng chưa hề hoàn toàn thống nhất cái nhìn, lúc đó liền càng khó nói . Có điều nó xác thực xác thực vì là hàn môn tử đệ cung cấp một cái tăng lên trên đường nối, hiện tại, những người này lần thứ nhất đi vào đế quốc này quyền lực trung tâm. Cũng không biết trên thế giới này có phải là thật hay không có cái gọi là long uy, nhưng đại điện làm cho người ta cảm giác ngột ngạt là chân thực. Diệp Tu ngồi ở long ỷ ra tay nơi, rõ ràng thấy có người đang phát run.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ