(Diệp Chu) Hôm Qua Hôm Nay

75 0 0
                                    

[ diệp chu ] hôm qua hôm nay (một phát xong)

by Thu Thủy trưởng thiên

Ghi chú: Gương vỡ lại lành, máu chó Sảng Văn, R18.

01

Tháng ngày như xông tới quá nhiều lần trà, thì cửu thiên trường, lá cây lại thanh tân mở rộng, cũng là chỉ còn nhạt nhẽo .

Tiểu đội trưởng tin nhắn điện thoại hô rất nhiều lần, gọi hắn tham gia chút náo nhiệt, lặp đi lặp lại nhiều lần không tốt từ chối, Chu Trạch Giai mới đáp lại đến.

Hắn vẫn là không hi vọng một lần đồng học tụ hội liền có thể làm cho cuộc sống của hắn có điểm có ý gì.

Ăn uống linh đình, tất lượng hoàng trác đánh ra trùng điệp chằng chịt bóng người, cùng bốc hơi sương mù chập trùng lên xuống.

Một phòng rượu thịt hư đằng náo nhiệt.

Cơm ăn quá bán, nam các bạn học mới mở rộng hoài, khoác lác, chắp nối, oán giận này đế đô Alexander giá phòng nghịch thiên sắp ngang hàng Manhattan, kéo kéo tạp tạp, đều là nửa thật nửa giả, hỏi Chu Trạch Giai, Chu Trạch Giai mới đáp vài câu:

"Không đối tượng "

"Rất bận bịu "

"Thủ phó 1 200 ngàn "

"Nguyệt cung 15,000, hai mươi năm "

"Vẫn được "

Chu Trạch Giai người này bốn năm đại học liền tồn tại cảm không mạnh, đại một không thượng xong rồi cùng đối tượng ra giáo ở chung đi tới, đến tốt nghiệp biệt ly quý mới về trường học ở mấy tháng, coi như cùng đồng học đồng loạt dự họp hoạt động cũng hơn nửa trầm mặc ít lời.

Hắn cũng không phải là không biết nói chuyện, thực sự là thường thường không biết muốn nói cái gì, dù sao người người một cái miệng, trừ ăn cơm, vô cùng tám, chín đều là phí lời.

Hắn chính là không yêu nói phí lời, ai cũng cải không được hắn điểm ấy.

Phía nam người đặt chân ở đế đô, hỗn không được không kém, vài câu bình thường nói lời từ biệt người liền đều ăn ý nhảy qua hắn lại kéo tới chỗ khác đi tới.

Bọn họ ăn nhật liêu, mùi vị mỹ giá cả đẹp, chính là không cho hút thuốc, này có thể nhịn gần chết hỗn xã hội một đám kẻ già đời. Đường hô hấp từng làm đại thủ thuật tiểu đội trưởng thụ một trận quần trào, bị này bọn đàn ông thay phiên bóp cổ, mọi người muốn tan vỡ —— tiểu đội trưởng ngồi ở cạnh cửa, ai đi ra ngoài hút yên đều muốn uy một hồi cổ của hắn.

Chỉ có linh tinh mấy vị nữ sĩ đắc ý.

Chu Trạch Giai nghiện thuốc lá không lớn, nhưng một bữa cơm ăn hai cái điểm nhi, hắn vẫn là muộn đến hoảng, khó tránh khỏi cũng phải sơ giải.

Đẩy kéo môn mới vừa khép lại, hắn tay đã mò tiến vào túi quần nhào nặn này hộp thuốc lá, đang muốn xoay người, có quen thuộc lại xa lạ yên tiếng nói truyền đến:

"Về nước thăm người thân, làm sao, không cho a... Ai biết ngốc bao lâu, không chừng..."

"C khu số 43, đúng, ngươi đừng lập tức , ngươi này mã khẳng định là đi câu bên trong ... Nhớ tới sao đoạn đường sát vách lão Vương..."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ