〖 diệp chu 〗 Diệp Ngốc Ngốc eSports mộng.
by 酔 xuyên
* Diệp Tu × Chu Trạch Giai
[1]
Năm tuổi Diệp Ngốc Ngốc có cái eSports mộng.
Tiểu nam tử hán đều yêu thích thương. Trong nhà không ít món đồ chơi, mang tiếng động phát sáng biubiubiu bangbangbang, món đồ chơi có thể xếp thành cái tiểu Vũ khí khố.
Nhưng hắn không vừa lòng.
Hắn yêu thích Thương Vương song thương.
Nói đến trùng hợp. hắn đại bá ở thể dục tổng cục eSports phân cục công tác, không biết được cụ thể làm gì, chỉ biết thường thường có hiện cuộc tranh tài xem. Ngơ ngác cha mẹ bận rộn công việc, thường thường ném cho đại bá của hắn. Tiểu hài tử thích chơi nháo, một xem không được liền đầy đất chạy, ngũ khỏa tùng sân thể dục người đều biết hắn, nhìn thấy trước tiên xách trụ, thi đấu xong vứt nữa cho đại bá của hắn.
Tiểu hài nhi còn có cái nhũ danh gọi ném ném, lão ném, cải cái tên nói không chắc liền thành thật .
Kỳ thực vô dụng, tiện tên dễ nuôi đều là huyền học, ném tên như thường buông tay không.
Ngày hôm nay ném ném bị tiểu ca ca nhặt được .
Ạch, ngơ ngác. Ném ném chỉ có đại bá gọi.
Diệp Ngốc Ngốc thượng vườn trẻ, bông chất cổ áo thượng đều dán cái tiểu bài bài, mặt trên viết Diệp Ngốc Ngốc, nhìn qua không giống tên thật. Tiểu ca ca cau mày nhìn đụng vào trên đùi hắn nắm, nắm còn không hắn chân cao, viên vừa đúng, còn không nẩy nở, nhìn qua rất tốt xoa.
Tiểu ca ca vì giao lưu thuận tiện ngồi xổm xuống.
"Ngươi tên gì?" Tiểu ca ca hỏi hắn.
"Ném ném!" Ngơ ngác lớn tiếng nói. hắn vào lúc này tinh thần vẫn tính nắm đồng nhất cái tràng bên trong quán đại bá, vì lẽ đó gọi ném ném.
Tiểu ca ca đâm đâm hắn cổ áo thượng họ tên bài. [📛 lại có emoji
Diệp Ngốc Ngốc như là bị người đâm trung mệnh môn như thế, đùng, ngã xuống đất không nổi .
Tiểu ca ca: ...
Tiểu ca ca: Chạm sứ?
Không quá hai giây Diệp Ngốc Ngốc tay run rẩy thân lên, nỗ lực muốn đi đủ tiểu ca ca ngón tay, không với tới, lùi lại mà cầu việc khác bắt được hắn hai cái hài mang.
"Hung thủ... Là... Toái Sương..."
Sau đó ngã xuống đất không nổi .
Tiểu ca ca: "... Toái Sương?"
Hắn mê man nhìn một chút mình đâm quá người bạn nhỏ họ tên bài tay phải.
Diệp Ngốc Ngốc đột nhiên ngồi dậy đến: "Đúng! Toái Sương! hắn là đẹp trai nhất thương!"
Tiểu ca ca ngoẹo cổ nhìn hắn.
Diệp Ngốc Ngốc trịnh trọng gật đầu: "Là Thương Vương tay trái thương! Thế giới đẹp trai nhất! Số một!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ