(Diệp Hạo) Tính Bản Ác

73 3 0
                                    

[ diệp hạo ] tính bản ác (một)

by Vương Vinh

Giảng giải chính là 30 tuổi Lưu Hạo xuyên qua đến abo thế giới cố sự, ba mươi tuổi Lưu Hạo rộng rãi hài hước, hắn từ giả vờ giả vịt khéo đưa đẩy đã biến thành trầm ổn êm dịu, quá khứ đau khổ đã biến thành từng trải, nhưng vẫn tình căn thâm chủng Lưu Hạo.

Trước sau như một đậu bức phong, một trầm ổn hài hước tình cờ liêu tao Lưu Hạo.

Mang thai ngạnh (yêu hắn liền để hắn hoài)

Lôi điểm: Ở thế giới cũ, Lưu Hạo có vị hôn thê

Bên trong có rất nhiều khái niệm đều là ta ý nghĩ của chính mình, ooc

Mỗi tuần năm canh tân

Tính bản ác 1

Có một câu nói thì nói như thế, người chung quy sẽ biến thành mình quá khứ chán ghét loại người như vậy.

Lưu Hạo trước đây rất đáng ghét những kia rộng rãi đến không để ý người khác cảm thụ người, vừa đố kỵ lại ước ao, hắn nỗ lực chú ý lời nói nghe lời đoán ý luyện thành một tấm xảo miệng, có thể cuối cùng hắn làm rời xa xã giao ngành nghề, không cần tiếp tục phải xem sắc mặt người, hắn yêu nói cái gì nói cái gì, người khác còn phải nhường hắn. Cùng quá khứ mình giống như đúc.

Xuất ngũ sau hắn bắt đầu làm tự do soạn cảo người, vừa mới bắt đầu viết đồ vật không ai xem, có điều cũng không có chuyện gì, hắn tiền dư đủ hắn quá chậm rãi hoa, rảnh rỗi tiếp tiếp Đại Luyện, đầy đủ hắn quá sinh hoạt .

Hắn thay đổi cái bút danh, không ai biết hắn là Lưu Hạo, hắn ở trên trang web đóng góp, sẽ không có người đối với hắn viết đồ vật quơ tay múa chân, sau đó hắn fans dần dần hơn nhiều, nhà xuất bản liên hệ hắn xuất bản, thu vào lại hơn nhiều. Nói chung chính là trải qua rất tốt, hắn cùng nhà của chính mình người đã sớm không liên lạc , chỉ dùng nuôi sống hắn mình một.

Sau đó hắn nhận thức một cùng nhà xuất bản nữ hài, là một rất ôn hòa văn thanh, rất trầm mặc không am hiểu cùng người giao lưu, Lưu Hạo chủ động cùng nàng tán gẫu, từ từ từ đơn thuần bút hữu đã biến thành tình nhân, giữa hai người ở chung ấm áp mà hòa hợp. Lưu Hạo đã lâu đã lâu chưa từng cảm thụ như thế cảm giác ấm áp , sau đó đến đàm luận hôn luận gả giai đoạn, đối Phương gia trưởng rất hài lòng Lưu Hạo, nhưng chính là yêu cầu hắn muốn một công việc ổn định, điều này làm cho Lưu Hạo rất khổ não. Nhưng mà cô gái kia lại vì hắn lớn tiếng phản bác cha mẹ, nói không cần thiết ép hắn, bọn họ hội sống rất tốt.

Lưu Hạo hết sức cảm động, hắn cuối cùng vẫn là gia nhập một Đại Luyện phòng công tác, có trích phần trăm có bảo hiểm, cuối cùng cũng coi như là để đối Phương gia mọc đầy ý , hai người thành công đính hôn.

Một Thiên Thánh đản tiết, Lưu Hạo lôi kéo tay của cô bé, nhìn này phố kinh doanh phồn hoa đèn đuốc cùng cự Đại Thánh đản thụ, bọn họ đang chuẩn bị chọn cho đồng học quà giáng sinh. Lúc này, Lưu Hạo nhìn thấy thương thành LED điện tử quảng cáo áp phích, áp phích thượng nam nhân khuôn mặt quen thuộc quen thuộc ánh mắt, chỉ là hắn từ còn trẻ hăng hái đã biến thành thành thục thận trọng.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ