(Diệp Hạo) Cưỡng Chế Đánh Dấu

132 4 0
                                    

[ diệp hạo ] cưỡng chế đánh dấu

★ cùng @ một Lang Lãng =. = hợp viết, nàng phụ trách thảo ta phụ trách trừ thảo bên ngoài ~

★ tư thiết nhiều, OOC, ABO, 18R có rất nhiều, thận vào, thận vào, thận vào

-----------------------------------------------------------------

"... Hô Khiếu Chiến Đội đội phó Lưu Hạo, ngày trước bị bộc ra trường kỳ sử dụng vi cấm ức chế tề cũng giả tạo giới tính nghe đồn. Hôm qua, kinh liên minh chứng thực, ngoại trừ cơ quan chấp pháp mở ra lượng lớn phạt tiền, Lưu Hạo vì thế còn đem đối mặt 18 tràng cấm tái xử phạt, nói cách khác, nên tuyển thủ đem vắng chỗ bản mùa giải còn lại toàn bộ thi đấu. Thường quy tái sắp kết thúc, bản mùa giải trạng thái đê mê, hiện nay xếp hạng thứ mười Hô Khiếu Chiến Đội muốn bước lên quý sau tái đem càng thêm khó khăn..."

Sau lần đó gào thét tổ chức buổi họp báo tin tức thời điểm Lưu Hạo cũng không có tham gia, mà chiến đội quản lí càng là tuyên bố bản mùa giải sau khi kết thúc, Lưu Hạo hợp đồng kỳ mãn tự động khôi phục sự tự do, gào thét phương diện tạm thời không có cùng hắn tục ước dự định. Đang phê bình hắn làm trái quy tắc hành vi sau, cũng uyển chuyển tán dương năng lực của hắn cùng vì là gào thét làm ra cống hiến, cổ vũ những chiến đội khác cùng nên tuyển thủ ký kết.

Điều này hiển nhiên chỉ là cái lời khách sáo. Omega rất khó tiến vào nghề nghiệp liên minh nguyên nhân rõ ràng, Lưu Hạo có thể làm đến một bước này đã rất tốt. Hiện nay hắn sử dụng vi cấm ức chế tề đã bị mất, thời kỳ động dục toả ra Omega tin tức tố hiển nhiên đối bất kỳ chiến đội tới nói đều là một to lớn phiền phức. Thêm nữa Lưu Hạo cũng không phải một người tuổi còn trẻ, gần hai cái mùa giải biểu hiện cũng không phải chói mắt, cho dù bồi hồi xuất hiện ở cục biên giới tiểu chiến đội đều không muốn quăng tới cành oliu. " eSports nhà " như vậy quyền uy tạp chí đều thẳng thắn vạch ra, nên tuyển thủ nghề nghiệp thân nhai rất có thể liền như vậy kết thúc, hiển nhiên Lưu Hạo tương lai không bị bất luận người nào xem trọng.

Ở chiến đội đợi đến thường quy tái kết thúc, gào thét xếp hạng thứ mười một, kết thúc cái này mùa giải hành trình. Vẫn không có thu đến bất kỳ chiến đội hợp tác ý đồ, Lưu Hạo chỉ có cuốn gói về nhà .

Phòng của mình gian phỏng chừng cũng đem tặng cho đội viên của hắn —— chính ở nghĩ như thế thời điểm cửa truyền đến không nhẹ tiếng gõ cửa.

"Đội phó, ngươi ở sao?" Tuy nói còn lấy đội phó đến xưng hô, hiện ra nhưng đã không có tôn kính tâm ý —— trào phúng còn tạm được.

Lưu Hạo Khai Môn, là năm nay chiến đội từ gào thét trong trại huấn luyện lấy ra đến một Ma Kiếm Sĩ, Alpha, chỉ có 16 tuổi, nhưng thể hiện ra không nhỏ thiên phú —— Lưu Hạo rõ ràng coi như mình không có bộc ra việc này, cũng sớm muộn luân vì là tên tiểu tử này thay thế bổ sung. Nếu như không phải mình bị bách ly đội, đứa trẻ này ở mùa giải sau sơ mới sẽ bị lộ ra ánh sáng. Không xem qua trước chiến đội đúng là hào không tiếc rẻ đóng gói hắn, theo một ý nghĩa nào đó cũng là động viên fans tâm tình. Cho hắn chế tạo một tân nhân vật công phu cũng bớt đi, trên tay mình Ám Vô Thiên Nhật trực tiếp liền bị hắn kế thừa .

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ