[ diệp chu ] tiếng súng tàn hưởng
by Sou áp thương di
Nói rõ: Muốn viết một đứng đắn một chút... Máu chó văn? .
Tra hành văn, OOC, tư thiết như núi (tỷ như Lão Diệp so với Tiểu Chu lớn hơn 8 tuổi)
Hoan nghênh đại gia đưa ra các loại kiến nghị ý kiến
Cái hố thứ nhất theo đuổi chính là viết xong
Cái này khanh liền nỗ lực viết xong + viết trước sau không mâu thuẫn đi...
00 tự chương
"Ầm!"
Ác liệt viên đạn xuất hiện giữa trời, nương theo một tiếng hét thảm tinh chuẩn đánh xuyên qua chạy trối chết nam nhân mắt cá chân, hắn sợ hãi trên đất về phía sau bò xả ra một vũng máu, trong miệng run rẩy "Ta cũng không dám nữa ", "Tha cho ta đi", "Van cầu ngươi" sẽ không có đình quá.
Màu băng lam thân thương cùng khuôn mặt như thế lạnh lùng, không mang theo cái khác màu sắc, ánh mắt hào không gợn sóng nhìn về phía trên đất gào khóc xin khoan dung người, cướp đoạt giết người... Vào lúc ấy ngươi nên làm tốt ngày đó chuẩn bị .
Tóc đen ở nơi cổ im bặt đi, vừa đúng độ dài, không phải quá ngắn cũng không có vẻ phiền toái, từ xa nhìn lại như là hiện ra chút tử. Một bộ áo choàng màu trắng buông xuống đầu gối nơi, bên hông đừng vừa bị lau chùi quá hai cái súng lục, vóc người dong dỏng, nếu như gần xem còn có thể phát hiện một tấm tinh xảo khuôn mặt.
Hoàn thành công tác , không lại đi xem tấm kia kẻ đáng ghét mặt, cũng không quay đầu lại rời khỏi .
"Tiểu Chu, cực khổ rồi, hoàn thành công tác đến không sai", âm thanh khởi nguồn là một vị gọi Phương Minh Hoa lão tiền bối, mới vừa tiếp nhận công tác người mới chung quy phải thụ chút sự chỉ điểm của hắn. Mà bị gọi vào người nhưng là hai ngày trước vừa tới đến Luân Hồi chi bộ người mới —— Chu Trạch Giai, xem ra cũng là mười bảy mười tám tuổi, một mét tám nhiều thân cao không giấu được mấy phần chưa rút đi tính trẻ con. Chu Trạch Giai lễ phép gật gật đầu, bối quá thân mấy không nghe thấy được thở phào một cái.
Luân Hồi chi bộ là trực tiếp lệ thuộc vào trung ương chính phủ trinh thám bộ ngành, cái gọi là trinh thám, ngoại trừ phổ thông về mặt ý nghĩa cảnh sát hình sự cùng thám tử tư, chính là Chu Trạch Giai vị trí G quốc đặc thù thiết lập một loại nghề nghiệp, bình thường hội hiệp trợ cảnh bộ tiến hành một ít điều tra, đuổi bắt, nhưng nhiệm vụ chủ yếu nhất hay là muốn xử lý một ít trung ương chính phủ trực tiếp bàn giao hạ xuống vụ án, nói trắng ra , chính là điều tra những kia không thấy được ánh sáng sự.
Trở thành trinh thám bình thường đều là từ nhỏ do quốc gia nuôi nấng đại cô nhi, không chỗ có thể đi, Chu Trạch Giai cũng không ngoại lệ. Những năm này huấn luyện tập, luyện thành một tay bắn súng giỏi, suy lý phán đoán thượng cũng không hổ là mấy năm qua mấy cái người lãnh đạo điểm danh muốn trọng điểm bồi dưỡng hạt giống tốt, liền hắn tuổi còn trẻ liền bị phân đến Luân Hồi chi bộ đến, đang làm việc trung học hỏi kinh nghiệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ