[ diệp tiếu ] số một diệp phấn
by ta nghĩ phi ở trên trời
Cố sự bối cảnh: Du hí ngành nghề từ từ được xã hội đại chúng tán thành, Vinh Quang làm như mới phát du hí hấp dẫn vô số minh tinh player tham dự. Tiếu Thì Khâm, công nhận một đời mới Chiến Thuật Đại Sư, cũng đang chăm chú trò chơi này...
Ghi chú: Giải trí tái Ma Vương & dũng sĩ giả thiết mượn dùng tự tấn giang đầu ngón tay điệu vịnh than thái thái " vĩnh dạ chi phong ", An Lợi bản này tô trời cao chủ công eSports văn cho đại gia (*/∇\*) nam chủ lại soái lại tô còn rất hội liêu
#
Tiếu Thì Khâm gần nhất phấn lên một vị gọi Nhất Diệp Chi Thu Vinh Quang du hí chủ bá. Ngày đó hắn bản ở du hí chuyên khu không có việc gì, bị "Sát vách chờ ta" vô cùng thú vị gian phòng tên hấp dẫn, nhìn ba giây đồng hồ, Tiếu Thì Khâm việc nghĩa chẳng từ nan nhảy xuống Nhất Diệp Chi Thu hố to.
Vinh Quang là tân phát hành du hí, Tiếu Thì Khâm đối với nó tự có một phen nghiên cứu của chính mình: hắn có thể cảm nhận được trò chơi này dã tâm, cảm nhận được Vinh Quang thế giới khổng lồ, nhưng cũng do dự với mình ở trong hiện thực sinh hoạt ràng buộc. hắn cũng không có đăng kí trướng hào, nhưng hắn một chút liền có thể nhìn ra Nhất Diệp Chi Thu nghiền ép cấp bậc thực lực.
Quả nhiên, đối diện Thần Thương Thủ ở sắp chết giãy dụa mười mấy giây sau khi quả đoán bị Chiến Đấu Pháp Sư Long Nha thiên kích gần người đến chết . Giới thượng xuất hiện hai chữ lớn: Vinh Quang!
Tùy theo mà đến chính là đột nhiên tăng nhanh màn đạn.
[ trở lại một cái trở lại một cái ]
[ liền uống một hớp, chiến đấu liền kết thúc ]
[ không hổ là Vinh Quang mới vừa phát hành liền nhấc lên huyết phong tinh vũ nam nhân a ]
[ Diệp Thần trở lại một cái! ]
Tiếu Thì Khâm rõ ràng mình đối chủ bá định vị xuất hiện sai lệch, vị này e sợ không phải bình thường kỹ thuật vẫn còn có thể tùy tiện mở cái trực tiếp đến ngược gà dạy học player, mà là cắm rễ Vinh Quang dự định trường kỳ phát triển, thậm chí rất khả năng là minh tinh player, game thủ chuyên nghiệp."Nhất Diệp Chi Thu", hắn âm thầm nhớ kỹ ID, dự định trực tiếp sau khi kết thúc liền thu thập hắn tư liệu nhìn.
Lúc này Nhất Diệp Chi Thu nói chuyện , là Tiếu Thì Khâm tiến vào trực tiếp gian sau khi đối phương nói câu nói đầu tiên.
"Được, lại mở một cái."
Đang khi nói chuyện giới cắt, Nhất Diệp Chi Thu Chiến Đấu Pháp Sư cùng đối diện lưu manh nhân vật đồng thời ghi vào địa đồ.
"Ồ?" Nhất Diệp Chi Thu khẽ ồ lên một tiếng, nở nụ cười, "Ngày hôm nay ước chiến sớm bắt đầu rồi, có người ở thu lại sao? Có xoạt ba 6 ta xem một chút."
[666666 ]
[ Diệp Thần ngươi đánh Vinh Quang còn có thể xem màn đạn a 66666 ]
[666 đã thành thói quen chủ bá không định kỳ mở lớn, lục bình bất cứ lúc nào chuẩn bị ]
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
De TodoTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ