(Hàn Diệp) Ai Động Ta Quán Quân Nhẫn

132 3 0
                                    

[ Hàn Diệp ] tân ai động ta quán quân nhẫn

by Nhàn Vân nhã hạc 1

- Hàn Diệp đan cp, cái khác tình bạn hướng về hoặc tự do tâm chứng

- đội tuyển Quốc Gia toàn viên qua lại, Hàn Văn Thanh sống ở trong điện thoại di động _(:з" ∠)_

- " quan giới " thay đổi nhật ký:

· cắt bỏ cựu bản all diệp tuyến đổi thành tình bạn hướng về, bảo lưu Hàn Diệp tuyến

· bảo lưu cũng hoàn chỉnh hóa "Vì là nhẫn gì chạy đến Hàn Văn Thanh nơi nào đây " nguyên nhân

- Chương 1: Sửa chữa rất nhỏ, cái khác thấy văn chưa

----------------------------------------

Chương 1: Thắng lợi

2032 năm ngày mùng 6 tháng 8 muộn 10 điểm Thụy Sĩ Zurich

"Oa nga —— Tiếu Đội quá tuấn tú rồi! ! !"

"C quốc đội cố lên! ! !"

"☆ ★●◎?" (phát sinh cái gì ? )

"■◆#! □○! □○! K〓¤︿§!" (chết tiệt! Phản kích! Phản kích! K quốc đội tất thắng! )

"Ohhhhh—— He' s so cool! ! ! Ijust fall in love with him! ! !" (hắn quá khốc rồi! ! ! Ta quả thực yêu hắn! ! ! )

"The mechanic! ! ! Ohh——" (kỹ sư cơ giới! ! ! )

Ở Bách Hoa Liễu Loạn lóa mắt nhiều màu sắc dưới sự che chở, Sinh Linh Diệt thành công nhiễu bối mai phục tại phe địch sau , bày xuống từ trường cuộn dây, sau đó đại bạo tốc độ tay sử dụng kỹ năng không khí máy hơi ép, khiêu lôi, thôi tiến khí, một lần nữa lại trốn trở về Bách Hoa Liễu Loạn từng đoá từng đoá thanh sắc quang ảnh trung.

Theo thể dục quán tiểu trên màn ảnh Sinh Linh Diệt thực thì tốc độ tay bá báo tới tấp chung đột phá 400 ép thẳng tới 500, khán giả chỉ nhìn thấy K quốc giòn bì Mục Sư đồ chua trong nháy mắt đã không thấy tăm hơi bóng người. Phụ trách bảo vệ Mục Sư Thần Thương Thủ bánh chưng nỗ lực phân tích rõ Bách Hoa nở rộ trung bóng người, lại bị phía sau đột ngột xuất hiện khiêu lôi nổ cái người ngã ngựa đổ, vội vàng thụ thân.

Hiện trường ồ lên.

Võ đài tái tuy rằng có Nhất Thương Xuyên Vân dẫn đầu, Nhất Diệp Chi Thu thủ lôi, cuối cùng nhưng vẫn là lấy một con đầu người thế yếu bại bởi K quốc đội, bởi vậy đang nhìn đến Sinh Linh Diệt thổi bay đối phương Mục Sư sau khi, hiện trường rít gào làn sóng một làn sóng chưa diệt, một làn sóng lại lên. Thính phòng phía sau cùng chỗ cao mấy hàng, C quốc đội fans chính không biết mệt mỏi làm người lãng, ngờ ngợ có thể thấy được trong đó còn chen lẫn một ít sắc thái sặc sỡ người nước ngoài.

Đẳng khán giả lần thứ hai nhìn thấy đồ chua thì, nàng lại là bị đột nhiên thổi ra phe mình vòng bảo hộ, vừa vặn rơi xuống song phương giao hỏa tuyến ở ngoài này một đóa chậm rãi thiêu đốt màu trắng ngọn lửa thần thánh thượng.

Tróc Vân thủ! Hải Vô Lượng thời cơ tinh chuẩn ra tay, đồ chua còn chưa tới đến gấp đứng vững liền lại bị Tróc Vân thủ bắt được C quốc đội trong vòng. Tia chớp bách nứt! Phương Duệ nắm lấy cơ hội công kích, theo sát nghịch kim đồng hồ khống chế xoắn ốc niệm khí giết, đem đồ chua vững vàng khống chế ở trên tay mình.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ