(Diệp Tường) Dĩ Diệp Phi Tường

369 10 0
                                    

[ diệp tường ] lấy diệp bay lượn

Tác giả:Sk âmg

(toàn chức đồng nhân) lấy diệp bay lượn tác giả:Sk âmg

Phân quyển xem 1

[ toàn chức cao thủ ] [ diệp tường ] [abo ] lấy diệp bay lượn

Tác giả: sk âmg

1

Ùa lên sóng người chen đến Phương Duệ thiếu một chút không lảo đảo một cái trực tiếp quỳ xuống đất, may Đường Hạo thời khắc mấu chốt kéo một cái, trong lòng thầm mắng này quần phóng viên quá cầm thú.

Phương Duệ tốt xấu là điện tử thi đấu Vinh Quang hạng mục nghề nghiệp đại thần, trước đây nhân vật vậy cũng là All-Star một, sau đó chuyển hình lại Phong Thần, cầm tổng quán quân trở lại h thị thời điểm sân bay náo nhiệt sức lực cũng không đem hắn khiến cho như hiện ở chật vật như vậy —— không phải là sao, hiện ở bên người này đám ký giả không phải là chúc mừng bọn họ thu hoạch lớn Vinh Quang trở về Tiếu Diện Hổ , mà là bởi vì kính bạo bát quái trong nháy mắt tất cả đều thoát da người lộ ra hung tàn bản tính bạch nhãn lang.

Không chỉ có là hắn, phía sau một loạt bối quải quốc tên cửa hiệu tuyển thủ, cái nào không phải một bộ mặt mày xám xịt bảo tiêu tư thế, này muốn đặt một tháng trước, tùy tiện một vị hướng về nơi này một đâm, chính là phóng viên các đồng chí bồi tiếp cẩn thận niệm lời dạo đầu sau đó hắn nói cái gì ngày mai eSports bản đầu đề chính là cái gì chủ nhân. Hiện tại đây... Ta đi, Phương Duệ đột nhiên cảm thấy có máy nhanh trực tiếp lược mình trên bả vai , đang muốn quay đầu nói ngươi này nhiếp ảnh đại ca có phải là quá không xứng chức khi ta giá ba chân a, liền nhìn thấy cách đó không xa Trương Giai Nhạc trên đầu đội lên ba cái microphone, một mặt hắc xú, không khỏi trước tiên nhạc lên.

Giờ khắc này thủ đô sân bay t3 người đông như mắc cửi, từ phía trên xem chỉ thấy phần phật một nhóm người bước đi mang phong thật giống hố đen giống như vậy, tay cầm kiên kháng các loại thiết bị gia hỏa, nhanh chóng theo người nào lại còn đi mau , vừa đi còn một bên quăng gặp sự cố. Sân bay bảo an lẫn vào mười mấy người mặc quần áo thể thao, đồng thời đem đám người này vững vàng chống đỡ phía bên ngoài, khiến trung tâm hố đen vừa xem hiểu ngay.

"Diệp Đội, xin hỏi lần này eSports tổng cục liệu sẽ có đối Tôn Tường hành vi tiến hành xử phạt?"

"Diệp Đội, xin hỏi Tôn Tường có phải là sẽ ở mùa giải sau xuất ngũ?"

"Diệp Đội..."

Một đường mà đến vấn đề chỉ là không ngừng bị lặp lại, nhưng không có người trả lời, chen lẫn bảo an thỉnh thoảng nói "Chú ý một chút nhi, đừng đụng vào người." "Để để, để để." "Cẩn thận đường." Âm thanh hình ảnh cảm mười phần. Hoàng Thiếu Thiên rốt cục không nhịn được, vừa tẩu biên ồn ào ra: "Ta nói, hỏi có phải là muốn xử phạt ngươi đi hỏi eSports tổng cục a, người không phải liền ở phía sau sao? Thượng nơi này đến xem náo nhiệt gì a! Còn có cái kia hỏi xuất ngũ, đi hỏi Luân Hồi người a, mau mau tìm người, Chu Trạch Giai cũng không biết cho các ngươi cho chen đi đâu rồi. Đúng rồi, nhà ta đội trưởng bị các ngươi chen đi đâu rồi có người nhìn thấy không nhìn thấy không nhìn thấy không nhìn thấy không... Nga ta nhìn thấy ."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ