[ diệp hoàng ]For your entertainment(00-01)
by thước cái Q
TIPS: Ác ma diệp x đọa thiên sứ hoàng / trung nhị kết quả / cường cường as usual/ bộ phận giả thiết cải biên tự mỹ kịch supernatural
Đưa cho my đại @ thục hoa dư
Văn tên đến từ Adam Lambert cùng tên ca, cùng này canh một không phải rất đáp ta biết thế nhưng mặt sau liền đáp tin tưởng ta [ một cái chân đạp ở chân ga thượng nói rằng ]
———————————————————————————————
0
Thiên sứ cùng ác ma —— không biết xuất phát từ nguyên nhân gì, hai chủng tộc này trên đời người trong mắt từ trước đến giờ là lẫn nhau trói chặt giống như hai cấp. Thiên bình hai đầu, trên bàn cờ đan xen ô vuông, bạch cùng hắc, quang minh cùng hắc ám, chính nghĩa cùng tà ác.
Diệp Tu đối này khịt mũi con thường, đồng thời vững tin đương sự một phe khác cũng đối loại này đánh đồng với nhau ôm ấp tương tự thái độ: Tiền đề là các thiên sứ vạn năm mặt lạnh ăn tiền thượng thật có thể xuất hiện khịt mũi con thường vẻ mặt như thế.
Liền cá nhân mà nói, hắn yêu thích đem bọn họ so sánh "Thượng Đế chim hoàng yến" .
Cái này tỉ dụ bao hàm ý vị xa còn lâu mới có được nghe vào như vậy thân mật.
Hắn đã từng mắt thấy quá này tràng tải vào Địa ngục sử sách săn bắn. Đó là nhân loại còn chỉ dùng sắt thép cùng hỏa diễm giao chiến thời đại, Michael cùng Lucifer nóng lòng với giữa bọn họ giương cung bạt kiếm sát ý, Thiên Đường cùng Địa ngục tự nhiên cũng cờ xí rõ ràng lấy đối ứng hành động. Kịch liệt nhất một hồi chiến dịch kéo dài cửu thiên Cửu Dạ, bảy mươi hai trụ Ma Vương dốc toàn bộ lực lượng, Đại thiên sứ Rafael dẫn dắt hắn quân đoàn anh dũng nghênh chiến, nhưng mà này cũng không phải này tràng chiến dịch hạt nhân.
Nữ phù thuỷ.
Bị Giáo Đình đốt cháy nữ phù thuỷ hóa thành ác quỷ cùng oán linh lặng yên không một tiếng động xuất hiện, dùng ma pháp Không Gian đem quân đoàn thiên sứ phía sau cắt chém ra một cô lập gãy vỡ mang. Ngày đó Diệp Tu không có tham chiến, hắn đang ở nào đó toà bị thiêu huỷ trong làng chài thu gặt cuối cùng một cái linh hồn, sau đó hắn leo lên làng chài biên giới toà kia màu trắng hải nhai, vừa vặn chứng kiến săn bắn phần kết.
Bầu trời đêm bị vỡ ra đến.
Đám kia từ trong quần thể bị cô lập đi ra màu trắng chim nhỏ nhiều nhất chỉ có thể coi là mới học được phi hành chim non, còn không có độc lập nghênh chiến năng lực, bọn họ dẫn dắt giả lại lâm vào khổ chiến khó có thể bận tâm bọn họ. Pháp thuật cùng ánh kiếm ở bọn chúng bên trong tùy tiện bạo phát, từ Diệp Tu góc độ nhìn lại, lại như là tràng đầy rẫy gào thét yên hỏa —— màu trắng chim nhỏ chạy tứ phía, có thể này yên hỏa thật chặt cắn vào bọn chúng cánh, bọn họ lông chim mưa sao băng như thế đầy trời rơi xuống.
Diệp Tu chính là vào lúc này hậu nghĩ đến chim hoàng yến cái này tỉ dụ.
Nữ phù thuỷ môn ma pháp Không Gian nắm đến tương đương tinh chuẩn, vừa vặn đem cấp thấp nhất đám kia thiên sứ cô lập ra đến. Ly gãy vỡ mang gần nhất một đám đồng bạn của bọn họ nhận ra được phía sau có chuyện, nhưng Rafael chính hãm sâu khổ chiến trung không rảnh quan tâm chuyện khác. Thượng Đế loại này tạo vật cực sự tinh mỹ, cũng cực kỳ thủ tự, bọn họ nhìn thấy "Biên giới", liền theo bản năng mà lui lại, liền ở máu tanh săn bắn quyển ở ngoài, còn có khác một ít chim nhỏ nhất thời cứng đờ, ở gãy vỡ mang ở ngoài luống cuống bồi hồi, bọn họ trung trong đó một ít cũng bởi vậy thành ác ma trên thớt gỗ thịt cá, máu tươi hầu như cho gãy vỡ mang câu ra một cái màu đỏ khung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ