[ Tường Diệp ] lời nói thật lòng đại mạo hiểm
by trúc yên ヾ
[ Tường Diệp ] lời nói thật lòng
# tám một tám Diệp Thần yêu thích người
# có ooc
★
Thế yêu tái kết thúc mỹ mãn, Trung Quốc đội không phụ sự mong đợi của mọi người đoạt được quán quân.
Mọi người kích động không thôi, ứng phó xong hội chiêu đãi ký giả liền thẳng đến khách sạn chúc mừng.
Tiệc khánh công chỉ ăn cơm không uống rượu thực sự không có ý gì, có điều Diệp dẫn đầu kiên trì tuyển thủ nhà nghề nhất định phải không uống rượu nguyên tắc, để bọn họ lấy có thể vui mừng đại tửu, tiếp thu vô số khinh thường.
Trương Giai Nhạc đột nhiên đề nghị: "Nếu không chúng ta tùy tiện tới chơi cái lời nói thật lòng đại mạo hiểm chứ?"
Diệp Tu: "Sách sách, Trương Giai Nhạc, xem ra nắm cái quán quân vì ngươi tăng trưởng không ít tự tin a, cũng dám tự đào hố chôn , ngươi không biết loại trò chơi này trung bị tuyển chọn nhiều nhất thường thường sẽ chỉ là ngươi sao?"
"Diệp Tu đại gia ngươi!" Trương Giai Nhạc bị giẫm đến chân đau, nộ quăng ngã chiếc đũa, "Có loại đánh cược một lần, xem ai mới là bổn tràng tốt nhất!"
Trong tình huống bình thường, loại trò chơi này chịu thiệt nhiều nhất xác thực là hắn, có điều hắn vẫn là khi bại khi thắng, lũ chiến lũ bại, mỗi lần tụ hội đều muốn chơi cái này, Bách Hoa cùng Phách Đồ người đều biểu thị không phải hiểu lắm hắn.
"Trương Giai Nhạc tiền bối, lúc ăn cơm không muốn quá kích động, đối tiêu hóa không tốt." Trương Tân Kiệt nuốt xuống trong miệng đồ vật, xác định bên trong không có bất kỳ vật gì, từ tốn nói.
Trương Giai Nhạc: "..."
"Tình cờ vui đùa một chút loại trò chơi này thật giống cũng không sai." Tô Mộc Tranh móc ra một tiểu đĩa quay, mặt trên có một cái kéo điều, kéo bên trong màu đỏ kim chỉ nam chuyển động."Hay dùng cái này đi, kim chỉ nam chỉ đến ai chính là ai, thao tác đơn giản, mục tiêu sáng tỏ."
Lân toà Sở Vân Tú trợn mắt ngoác mồm: "Mộc Mộc, vật này ngươi từ đâu biến ra ?"
Những người khác cùng nhau nhìn về phía nàng, trên mặt đồng dạng mang theo kinh ngạc.
Tô Mộc Tranh nháy mắt mấy cái: "Không cần để ý chi tiết nhỏ mà."
"... Vậy liền bắt đầu đi." Trương Giai Nhạc đưa tay nắm quá đĩa quay, "Ván đầu tiên ta tới kéo, Lão Diệp ngươi chờ ta!"
Hay là lần thứ nhất đoạt quan thật sự cho hắn trướng không ít Âu khí, hay là bởi vì cừu hận sức mạnh gia trì, Trương Giai Nhạc thật sự được toại nguyện.
Màu đỏ kim chỉ nam bất thiên bất ỷ chỉ về Diệp Tu, người ở chỗ này đều sửng sốt , đây cũng quá đúng dịp chứ?
Diệp Tu: "..."
"Ha ha ha..." Trương Giai Nhạc cười to, "Đáng đời ba Lão Diệp, có biết hay không cái gì gọi là phong thuỷ thay phiên chuyển, năm nay đến nhà ngươi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
Ngẫu nhiênTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ