[all diệp ] vạn người mê tổng thụ nuôi thành hệ thống 1
by đẹp trai mười phần Kỳ hàn hàn
Thử nghiệm.
Nhanh xuyên hệ thống Sảng Văn, đoản văn còn tiếp.
ooc
Ai bảo Diệp Tu quá mê người.
1(Vương Diệp tuyến)
" quyển 1 · ta yêu thích ngươi, không quan hệ cho hắn "
Diệp Tu lập tức liền muốn cướp đến tâm tâm niệm niệm boss . hắn bạo tốc độ tay bỏ qua Dạ Vũ Thanh Phiền, nhếch miệng lên một liêu người độ cong.
Còn chưa chờ hắn có hành động, thoáng qua trong lúc đó, hắn cảm thấy choáng váng đầu lại như uống năm mươi Lục Độ nhị oa đầu, nắm chuột trắng nõn ngón tay không khỏi buông ra.
Trong hoảng hốt, thoáng nhìn trên màn ảnh máy vi tính Dạ Vũ Thanh Phiền nghi tự cướp được boss chính đang mãn bình mạo văn tự phao, mà mình Quân Mạc Tiếu thì lại trên đất thê lương nằm thi.
Hoàng Thiếu Thiên ta nhớ kỹ ngươi .
Đây là Diệp Tu triệt để mất đi ý thức trước nói thầm câu nói sau cùng.
Sau giờ ngọ ánh mặt trời ấm áp nhưng chói mắt, gió nhẹ lướt qua, mang đi một chút cảm giác mát mẻ.
Phía sau lưng dựa vào cứng rắn thô ráp ghế nằm, hơi thở ngoại trừ cây cỏ mùi thơm ngát, còn có nhàn nhạt vị ngọt.
Diệp Tu lông mi khẽ run, bị ánh mặt trời lắc có phải hay không không mở hai mắt ra. Đại não có trong nháy mắt trống không, nghe người qua đường đàm tiếu thanh, hắn cúi đầu liếc nhìn mình hoá trang. Áo sơ mi trắng quần đen, hắn đây là xuyên qua rồi?
[ keng, hoan nghênh player thành công thông qua đo lường, ta là ngài hệ thống 000 hào, đón lấy ngài sẽ hưởng thụ 000 mang cho ngài không giống nhau du hí trải nghiệm. ]
Diệp Tu hít sâu một hơi, muốn bằng phẳng vừa nãy đại não vang lên đột ngột âm thanh.
[ cái thứ nhất phó bản là chúng ta vì là ngài đo ni đóng giày, " ta yêu thích ngươi, không quan hệ cho hắn " player hiện nay thân phận là Vinh Quang đại học một tên đại hai học sinh Diệp Tu, ngài hướng dẫn đối tượng là Vương Kiệt Hi, hướng dẫn nhiệm vụ là hướng về đối phương biểu lộ đồng thời đạt thành song hướng về yêu thích. Một khi hoàn thành, ngài sẽ tiến vào cái kế tiếp phó bản. Đẳng hoàn thành người thứ ba phó bản sau, ngài hội trở lại chân thực thời không, chúc ngài lữ đồ vui vẻ. ]
" chờ chút, tại sao là ta?" Diệp Tu thử ở trong lòng hỏi ra một vấn đề.
[ bởi vì ngài soái. Diệp Thần, thỉnh cố lên. ]
Diệp Tu bị khoa không khỏi có chút lâng lâng. hắn loan mâu cười yếu ớt, ánh mắt câu hồn phách người, trang bị hắn tấm kia trắng nõn mặt con nít, vậy thì thật là muốn mê người biết bao có mê người biết bao.
Chờ hắn lấy lại tinh thần ý thức được không đối với đó sau, không nhịn được phiên một cái liếc mắt.
Vương Kiệt Hi? Sẽ không là hắn nghĩ tới cái kia Vương Kiệt Hi đi. hắn từ trên ghế nằm đứng lên, đi không bao xa ngay ở một cái khác trên ghế nằm nhìn thấy hắn quen thuộc một người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
De TodoTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ