(Hàn Diệp) Dữ Quy

101 1 0
                                    

[ Hàn Diệp ] cùng quy (thượng) by vân sir

Cổ Phong paro trung đoản văn

Thiếu Tướng quân Hàn * văn võ toàn tài diệp song mũi tên thầm mến lại dính líu rất nhiều vật kỳ quái.

Cùng quy · trung (vẫn bị ping làm ở ngoài liên) cùng quy · hạ đi nơi này

Đã viết xong viết kép to thêm HE xin yên tâm dùng ăn, ăn này một cái lương đi!

Vốn là ta chỉ là muốn viết cái đoản văn, kết quả một không sát trụ cấu tứ dạt dào ta Kỳ Lân Tí ức chế không được tiêu 3 vạn ngũ... Triệt để đã biến thành bản trung. Nguyên bản một phát xong ý nghĩ cũng thành thượng trung hạ. . . Nhưng vào hôm nay nhất định sẽ phát xong! Bảo chất bảo lượng mau tới các ngươi hôn ta một cái (≧∇≦) Lão Diệp xem ta nhiều yêu ngươi!

Phía trước khả năng có chút ngược, nhưng nhất định là he! Con người của ta không viết ra được ngoại trừ he bên ngoài đồ vật...

Cổ Phong cũng là lâu dài tới nay một nguyện vọng, yêu thích liền hồng tâm lam tay ba (*^_^*) [ người tác giả này phí lời hơi nhiều...

Tự

Vô sự lấy lòng, không gian tức đạo.

Lúc này chỉ ăn mặc một thân bạch sam, kiều hai chân một tay cầm cán dài cái tẩu an tọa ở trong ghế mây ở phía sau viện sưởi Thái Dương Diệp Tu, liếc một cái chính mình đệ đệ môi hồng răng trắng một mặt thuần lương nụ cười vô hại nghĩ như vậy đến.

Làm Diệp Thu đem chính mình lão tử năm nay tân hạ nhất phẩm quan đặc cung lá trà đem ra pha trà cho hắn thời điểm, Diệp Tu liền biết tiểu tử này ngày hôm nay không chuyện tốt.

"Ca, ngươi nếu như còn coi ta là đệ đệ, đêm nay thượng đăng tiệc rượu ngươi thay ta đi."

Hắn còn nói ra cái kia tối tránh không kịp yêu cầu.

"Ngươi biết ta sẽ không đi." Diệp Tu nhấc lên mắt đem yên cái tiến đến bên mép hấp một cái.

Diệp Thu mím môi, cũng không nhiều hơn nữa khuyên, chỉ là giây lát chuyển đề tài.

"Ngày hôm nay Hàn Tướng quân tới tìm ta . Đơn giản hay là hỏi chuyện của ngươi, ngươi sẽ không là ở quan ngoại để hắn nhận ra đi."

"Ngươi nói thế nào ?" Tách ra đối phương vấn đề, Diệp Tu vẫn là an tọa ở trên ghế mây híp mắt sưởi Thái Dương, chỉ có điều nhĩ mũi nhọn nhưng thụ lên.

"Vẫn là mấy năm trước như thế lời giải thích: Cái gì nhà ta ca ca ba năm trước cùng bạn bè lên núi du ngoạn lạc đường không cẩn thận rơi nhai mà chết... Hàn Tướng quân ngươi cũng nén bi thương, đã nhiều năm như vậy trong lòng cũng đừng lão ghi nhớ , nhìn thoáng chút Diệp Tu hắn trên trời có linh thiêng cũng sẽ rất vui mừng..." Diệp Thu rung đùi đắc ý học thuộc lòng sách tự đem hắn nói rồi ba năm lại nói một lần.

Chưa kịp nói xong, vẫn bị hắn bịa đặt nói rơi nhai mà chết vị kia lông mày gân xanh nhảy lên một cái yên toàn phun trên mặt hắn .

"Ta hiện tại không chết cũng cũng bị ngươi chú chết... ngươi như thế quỷ xả Hàn Văn Thanh hắn không đánh ngươi toán tốt ." Diệp Tu lườm hắn một cái, một tay cầm điếu thuốc cột rủ xuống tới trên đất gõ gõ đánh, tay phải đi hoa cúc lê tiểu trên bàn niêm nổi lên ca diêu Băng Liệt Văn tiểu trản đưa đến bên mép ngửi một cái sau đó giơ tay ẩm tiến vào.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ