[ diệp tường ] không có hoa nở rộ Mân Côi Viên (1)
by ác đức thiếu nữ
* Tôn Tường trung tâm, thử nghiệm mới viết pháp, thỉnh khen ta chăm chỉ cảm tạ
* phổ thông nam thần diệp × hai bức thiếu nữ tường
* không có Chu Tường hoặc diệp chu, Chu Trạch Giai ngày hôm nay vẫn là một yên tĩnh Chu Trạch Giai, nhưng có nghi tự chốn Tu La, chú ý thận vào
Ở trên thang lầu một cước giẫm không thời điểm, Tôn Tường trong đầu trống rỗng.
Thân thể tuần hoàn sức hút của trái đất ảnh hưởng lạc, hắn bản năng nỗ lực duy trì cân bằng. Vận may rất tốt: hắn đúng lúc nắm lấy bên cạnh tay vịn, lảo đảo một hồi, không có ngã chổng vó.
Đứng vững một khắc đó, hắn ý thức được có cái gì không đúng.
Một giây sau, đau đớn nhanh như tia chớp tập kích hắn.
Haruki Murakami ở hắn truyện dài 1Q84 bên trong viết xuống như vậy câu: Bị đá trứng trứng cảm giác như thế giới sắp hủy diệt như thế.
Tôn Tường không bị đá trứng trứng. Ở hắn vượt qua ngắn ngủi mấy năm hormone tăng cao năm tháng bên trong, từng làm nhất khác người sự là quay về đi ngang qua xuyên đồng phục học sinh nữ sinh thổi huýt sáo, còn lại cảm xúc mãnh liệt đều dâng hiến cho Vinh Quang, cũng không cơ hội tao này vận rủi. Nhưng như trên đời tất cả nam nhân như thế, hắn cũng không thiếu cảm thụ loại này không thể nói nói nỗi đau trải qua. Nguyên nhân không giống nhau. Có lúc là bị bàn giác va vào, có lúc là bị dây lưng kẹp lấy, có lúc là bị ép tham gia tà ác Aruba du hí rồi, thậm chí còn có phạm hai thí đồ tinh dầu hắc lịch sử.
Tôn Tường cũng chưa từng xem 1Q84. Xác thực mà nói, hắn chán ghét tất cả tự đặc biệt nhiều tác phẩm vĩ đại. Sơ trung thì đọc Anna Karenina, lớp học nhân thủ một quyển, chủ nhiệm lớp mới từ phòng học hàng cuối cùng đi tới hàng thứ nhất, liền phát hiện hắn ngủ . Nhưng hắn xác thực mang theo hiếu kỳ trong lòng xem qua Na Uy rừng rậm. Bởi vì Việt Vân đội hữu vô cùng thần bí nói cho hắn, đây là một quyển Tiểu Hoàng thư. Vì này điểm then chốt tình tiết hắn phiên nửa ngày, sau đó đem An Lợi ngu ngốc đội hữu chửi mắng một trận.
Nếu như Tôn Tường xem qua 1Q84, hắn cũng sẽ từ một góc độ khác tán thành Haruki Murakami tỉ dụ: Uy đến chân cảm giác như thế giới sắp hủy diệt như thế.
Tuy rằng chỉ là phát sinh ở điện quang hỏa thạch trong nháy mắt một lần tập kích, Tôn Tường nhưng vẫn bị phá tan . hắn mất đi từ trên thang lầu xuống ký ức. Đợi được ý thức hấp lại, hắn phát hiện mình tựa ở một cái trên trụ đá, hơi cong người lại, đầu ảm đạm, trước mắt hoa mắt. Mới bắt đầu đau nhức rút đi sau khi là càng lâu dài tỉ mỉ đau đớn, như thế yêu tái kết thúc tiệc khánh công thượng uống này tràng tửu như thế hậu kình mười phần.
Này chính là ngày mùa hè phong quang tốt nhất thời điểm. Khẩn đinh quốc gia sâm Lâm công viên ở khốc liệt nhưng bất trí bỏng nắng người dưới ánh mặt trời rạng ngời rực rỡ. Cách đó không xa chính là màu đen nham thạch đúc ra bờ biển, địa thế phức tạp, răng nanh xỉ hỗ. Nếu như đứng cao cao gò núi thượng hướng phía dưới vọng, sẽ thấy Đại Hải hiện ra phỉ thúy giống như xinh đẹp màu bích lục trạch, thủy thiên đụng vào nhau địa phương dâng lên từng làn từng làn sóng bạc, như là thuyền buồm thi đấu như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ