(Diệp Hoàng) Hắn Nói Hảo

69 5 8
                                    

[ diệp hoàng ] hắn nói cẩn thận (thượng)

by Tịch thống thông báo

Diệp hoàng only

* xuất ngũ giả thiết

Số lượng từ: 3591

0.

Diệp Tu cùng Hoàng Thiếu Thiên chuyển tới ở cùng nhau nhanh hai năm .

1.

Hai người chỉ là thuê chung, đơn thuần bạn cùng phòng quan hệ.

Thuê chung nhà là rời xa khu náo nhiệt hai tầng Tiểu Lâu, Diệp Tu ở một tầng, Hoàng Thiếu Thiên trụ hai tầng, Thiên đài tiểu viện dùng chung, cái khác tự cấp tự túc, hai người trụ còn rất hài hòa.

Có dây thường xuân vòng quanh trong sân đại thụ một đường bò đến lầu hai trước cửa sổ, lại theo sân thượng lan can một đường triền quá khứ, lăng là cho lầu hai sân thượng tròng lên một tầng bích lục áo khoác.

Hoàng Thiếu Thiên phòng ngủ trên ban công bày cao hơn một mét giàn trồng hoa, tám bồn hoa phân hai tầng chỉnh tề ngồi ở giàn trồng hoa thượng, có Hải Đường có Thu Cúc, còn có lan điếu cùng cây hoa hồng, đều là Hoàng Thiếu Thiên dọn nhà thời điểm tiện tay mua về hạt giống, liền như vậy trực tiếp vứt tại chậu hoa bên trong, không nghĩ tới còn đúng là vô tâm xuyên Liễu Liễu thành ấm, thấy này mấy bồn đậu phộng trưởng thế một chậu tái quá một chậu, Hoàng Thiếu Thiên cũng là chăm chú dưỡng lên, thời gian dài còn có chút cảm tình, đối chờ bọn chúng càng ngày càng để tâm.

Trên Thiên Đài bày cột phơi quần áo cùng đằng ghế tựa, mái che nắng là sau đó hai người đồng thời tu, tuy rằng thành phố "B" không coi là nhiều vũ, nhưng hai người ở này nằm một buổi trưa liền đen một vòng cũng rất đòi mạng, hai cái trạch nam quay về Diệp Tu mang về vật liệu nghiên cứu một buổi trưa, lại là baidu lại là khắp nơi hỏi người, cuối cùng vẫn là Hoàng Thiếu Thiên dựa vào trực giác dựng lên đến.

Trong tiểu viện tự mang cái tiểu chòi nghỉ mát, hai người ở bên trong xếp đặt cái bàn, mùa hè chẳng muốn lên lầu thời điểm sẽ đem băng dưa hấu cầm tới ăn, ăn xong liền ở trên bàn đánh bài poker, bị nhốt liền kề vai sát cánh đi vào nhà.

Nhà bếp một, hai tầng đều có, có điều hai người cơ bản tụ ở lầu một ăn cơm, tự nhiên là một tầng nhà bếp khá là được sủng ái, để lẫn nhau đều phi thường khiếp sợ chính là hai người đều sẽ làm cơm, hơn nữa tay nghề đều rất tốt, vừa bắt đầu hai người còn có thể tranh một chuyến, tuyển thủ nhà nghề huyết tính còn không tan hết, đều muốn tranh cái cao thấp, chứng minh tài nấu nướng của chính mình càng tốt hơn.

Ban đầu đoạn thời gian đó, hai người đều là tranh nhau mua thức ăn, cướp làm cơm, ước gì tan tầm tốc độ ánh sáng về nhà, chỉ lo một người khác trước tiên chiếm lấy nhà bếp. Nhưng tháng ngày lâu, hai người đều ngầm hiểu ý lựa chọn một người một tuần thay phiên làm cơm, Vinh Quang PK thua rửa chén.

Sinh hoạt mà, kích thích chỉ là gia vị liêu, vững vàng mới là cuối cùng hướng đi.

Diệp Tu xuất ngũ sau đó tiến vào tổng cục, ở khai phá bộ dẫn dắt tân đội ngũ hướng đi một người khác sinh đỉnh cao, thỉnh thoảng còn đi tân đội tuyển Quốc Gia mang mang người mới, nhìn khuôn mặt quen thuộc dần dần bị càng ngày càng nhiều khuôn mặt xa lạ thay thế được, cảm khái cảm khái mình là thật sự già rồi.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ