[ dụ hoàng ] có biết không
Tác giả: arty
Ngẫu hứng viết tiểu bản trung xong xuôi rồi, vì lẽ đó cũng hướng về chuyên mục dành trước một hồi ^_^
Nội dung đại khái là đại khái là dụ → hoàng thầm mến ngạnh, luôn cảm thấy Dụ Đội sẽ là đem tâm tình sâu sắc ẩn đi, sẽ không muốn cho Hoàng thiếu mang đến quấy nhiễu loại hình, nhưng cho dù là sách toán không bỏ sót Chiến Thuật Đại Sư nhân sinh tổng sẽ không không có ngoài ý muốn cái gì... Có thể có chút OOC, phần cuối là HE>. <
Tổng thể khái quát lên đại khái là không hành văn vô tình tiết cũng thiếu hụt manh điểm ba không đường cát tiết mục ngắn lưu đi, lần thứ nhất thử nghiệm hiện đại sinh hoạt chi tiết nhỏ ấm áp phong cách đâu XD
Nội dung nhãn mác: Nguyên hướng về
Tìm tòi then chốt tự: Nhân vật chính: Dụ Văn Châu, Hoàng Thiếu Thiên ┃ vai phụ: Diệp Tu, Lam Vũ toàn viên ┃ cái khác: Toàn chức cao thủ, dụ hoàng
1, đoạn ngắn một
Dụ Văn Châu là một người như vậy, tao nhã hiền hoà, ngoại trừ tốc độ tay thiếu hụt là toàn liên minh nghe tên ở ngoài, cái khác tất cả hầu như cũng có thể xem như là hoàn mỹ tin cậy, Lam Vũ chiến đội các đội viên đối mặt vị đội trưởng này thì thông thường đều sẽ vui lòng phục tùng hoàn toàn tín nhiệm phục tùng chỉ huy, nhưng rất nhiều lúc mọi người xem đội trưởng mỉm cười không nói lời nào, nhưng cũng cũng không biết trong lòng hắn chứa chính là cái gì... Ngược lại chơi chiến thuật, tâm đều bẩn mà, thế giới kia không hiểu tốt nhất , đại gia tình cờ cũng như thế lái chơi cười làm bộ huyết lệ lên án kì thực ung dung trêu ghẹo , Dụ Văn Châu nghiêng tai lắng nghe, cũng vẫn là cười bỏ qua.
Vì lẽ đó Dụ Văn Châu nghĩ Hoàng Thiếu Thiên thời điểm, ngược lại cũng không ai phát giác được cái gì.
Đây rốt cuộc là một loại như có như không vẫn là sôi trào mãnh liệt tâm tình, ngoại trừ Dụ Văn Châu ở ngoài, phỏng chừng là không ai có thể rõ ràng, mà Dụ Văn Châu bản thân, nhưng hoàn toàn không có biểu đạt dục vọng, này một chút khác tâm tình bị hắn che giấu đến khỏe mạnh, giấu đi khinh khinh xảo xảo, sẽ không thể hiện ở hằng ngày luyện tập trung, sẽ không thể hiện trong trận đấu, cũng sẽ không thể hiện ở trong cuộc sống.
Hắn chỉ là như vậy bỏ mặc nó tiếp tục không người hiểu rõ tồn tại, cũng không đối mặt cũng không trốn tránh, mà này một cái cảm tình tuyến bắt nguồn từ phương nào lại sẽ dừng với khi nào, đại khái cũng chỉ có Chiến Thuật Đại Sư mình mới có thể nắm ... Hay hoặc là, đây là hắn cũng khống chế không được sự tình đi.
************
Mì chi với du hí trạch, cho dù là nghề nghiệp du hí trạch, cũng vẫn cứ là ở nhà lữ hành chuẩn bị hàng cao cấp.
Dụ Văn Châu nào đó thứ biết điều cuống siêu thị thời điểm, ở chén diện chuyên khu nhìn thấy ấn Dạ Vũ Thanh Phiền một cái nào đó hàng hiệu, hắn hơi hơi xuất thần một giây đồng hồ mới nhớ tới hơn tháng trước Lam Vũ toàn đội xác thực bị câu lạc bộ sắp xếp vỗ một mì đại ngôn quảng cáo, liền từ hàng giá thượng lấy một hòm chính mình đại ngôn sản phẩm, nhẹ nhàng bỏ vào trong giỏ hàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ