[ dụ hoàng ] tìm tình ký (một)
by đạp sơn hải
* Chúc Thiên thiên sinh nhật vui vẻ!
1.
Trấn này có một toà Vô Danh sơn. Từ đó trấn bắt đầu kiến đến phồn Vinh Hưng thịnh, này sơn liền lặng yên không một tiếng động xuất hiện . Không có ai biết nó đến cùng là lúc nào xuất hiện, cũng không người nào biết nó là làm sao xuất hiện, cũng không có ai dám xông loạn, sợ sệt trên núi có cái gì mãnh thú, không cẩn thận mệnh liền ném ở trong núi.
Mãi đến tận có một tên bắt yêu sư xông nhầm vào sơn, mới vạch trần này sơn mục. Này bắt yêu sư ở trong núi nhìn thấy rất nhiều yêu quái, kinh hoảng sau khi rời đi đối cư dân nói tới. Những cư dân kia không tin trên đời có yêu quái, nhưng vừa sợ trong ngọn núi thật sự hội có yêu quái hạ xuống, liền có người liền nói, đó là một toà yêu sơn. Từ đây các cư dân càng là đem Vô Danh sơn lập thành trong lòng cấm địa.
"Phi phi phi." Con thỏ nhỏ yêu tức giận giậm chân, "Văn Châu ca, ngươi cũng không biết, những cư dân kia đem chúng ta truyện thành ra sao , bọn họ nói trên núi yêu quái có ba đầu sáu tay, thân thể cường tráng cực kỳ, còn nói chúng ta hội ăn thịt người. Trời đất chứng giám! Ta chỉ ăn cây cải củ cùng thảo!"
Bị gọi là Dụ Văn Châu Xà Yêu lắc đầu một cái, "Không để ý tới chính là ."
"Tuy nhiên nhân loại đồ vật xác thực ăn ngon." Con thỏ nhỏ yêu liếm liếm môi, lại trêu ghẹo nói, "Văn Châu ca, ngươi hoá hình dáng vẻ có thể đẹp trai , ở nhân loại vậy khẳng định có rất nhiều nữ hài tử truy ngươi."
"Truy ta?" Dụ Văn Châu nhìn trong hồ nước cái bóng của chính mình, hơi nghi hoặc một chút nhíu mày, "Ta cũng không đã làm gì táng tận thiên lương việc, tại sao muốn truy ta?"
"Ai nha không phải ý này rồi." Con thỏ nhỏ yêu xua tay giải thích, "Nhân loại truy, là muốn cùng đối phương làm bạn một đời rồi."
"Ồ..." Dụ Văn Châu như hiểu mà không hiểu gật gù.
"Đúng rồi ta vừa vặn như ở trên đỉnh ngọn núi nhìn thấy sư phụ của ngươi ." Con thỏ nhỏ yêu ôm cây cải củ, bạch y góc áo theo gió bay lên, "Ngươi nhanh đi tìm hắn đi."
Được, Dụ Văn Châu tiếp tục gật đầu. hắn hướng về con thỏ nhỏ yêu nói tạm biệt, hướng về trên đỉnh ngọn núi đi đến. Trên đỉnh ngọn núi bạch khí lượn lờ, cây cối kiên cường, hoa cỏ tươi tốt, khác nào Tiên cảnh. hắn sư phụ thân mang một thân áo xanh, ở bãi cỏ ngồi khoanh chân, nghe thấy có tiếng bước chân, chậm rãi mở mắt ra.
"Văn Châu a." Lão nhân giơ tay, ra hiệu hắn lại đây.
Dụ Văn Châu cung cung kính kính đi tới, "Sư phụ."
"Sư phụ thu rồi một kẻ loài người đồ đệ, gọi Hoàng Thiếu Thiên." Lão nhân nói, "Ngươi muốn theo ta đi nhân loại phố xá đi một chút không?"
Có thêm một sư đệ a, Dụ Văn Châu thầm nghĩ, cũng không biết vị sư đệ này là cái hạng người gì. Nghe được sư phụ nói có muốn hay không đi nhân loại phố xá, hắn tự nhiên là gật gù, con thỏ nhỏ yêu mỗi cách mấy ngày liền xuống núi đi chơi, sau khi trở lại tổng nói cho hắn nhân loại có cái gì vui sự, câu cho hắn mơ tưởng mong ước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ