[ diệp giang ] cộng đồng bí mật
by phụ giả ca đồ _ một cái hàm uông
Diệp Tu X Giang Ba Đào, nguyên bối cảnh, HE bảo đảm.
Nhân vật thuộc về trùng cha, nếu như OOC này đều là sai lầm của ta.
Bài này Giang Ba Đào thị giác, cùng với tác giả là cái Diệp Thần não tàn phấn.
Cảm tạ @ liên sơ ở ta các loại xoắn xuýt nội dung vở kịch xoắn xuýt nhân thiết thời điểm theo ta thảo luận nghe ta thổ tào ở đại lãnh thiên cho ta ấm lòng chống đỡ, sao sao cộc!
Được rồi không nói nhiều , thượng chính văn đi.
1.
Giang Ba Đào lần thứ nhất đụng tới Diệp Tu, là ở Vinh Quang võng du bên trong.
Lúc đó hắn còn chưa tiến vào Vinh Quang nghề nghiệp quyển, cũng hoàn toàn không biết thân phận của đối phương.
Vào lúc ấy hắn vẫn là hạ vũ công hội tinh anh đoàn thành viên, bởi vì kỹ chiến thuật trình độ xuất sắc mà bị khai quật, trong game cho tới công hội hội trưởng cho tới bình thường chơi đến tốt hơn thường thường một khối hạ phó bản mấy cái bằng hữu đều khuyên bảo hắn gia nhập nghề nghiệp chiến đội.
Chơi game chơi đến trở thành công hội trung kiên nhiều người thiếu đều mang theo đối Vinh Quang yêu quý, mà võng du player bao nhiêu đều ngóng trông cái kia tượng trưng càng cao hơn Vinh Quang nghề nghiệp quyển. Nhưng là từ một võng du player biến thành một game thủ chuyên nghiệp, cũng không phải một dễ dàng làm ra quyết định. Này liên lụy tới đồ vật thực sự quá nhiều quá trọng yếu, càng bao quát rất nhiều cùng du hí cũng không quá tương quan nguyên tố.
Giang Ba Đào muốn yên lặng không bị quấy nhiễu một người suy tính một chút, liền lui cỡ lớn lặng lẽ lên một ngoại trừ hắn mình lại không có ai biết, cũng chưa từng thêm quá bất kỳ công hội tiểu hào. Cái số này ID gọi "Phong không nổi", nghề nghiệp là Ma Kiếm Sĩ.
Cái này tiểu hào đẳng cấp cùng hiện tại hạn mức tối đa so với đã chênh lệch level 5, lần trước logout địa phương là một đồng cấp năm người phó bản cửa. Bởi tân đẳng cấp hạn mức tối đa đã mở ra tương đương một quãng thời gian, cái này phó bản hiện tại đã có thể xưng tụng là ít dấu chân người. Giang Ba Đào trong lòng nghĩ sự tình, để nhân vật đứng tại chỗ phát ra một lúc ngốc, sau đó chú ý tới bên cạnh lại tới nữa rồi một vai , tương tự thân đơn bóng chiếc, nhưng trực tiếp hướng về phó bản lối vào đi đến, hiển nhiên là dự định đan xoạt.
Quỷ thần xui khiến , hắn thao túng mình Ma Kiếm Sĩ, đuổi theo cái kia ID gọi "Túy Ngọa Sa Trường" Thần Thương Thủ.
"Ngươi tốt."Hắn trước tiên hỏi thăm một chút, nhìn Túy Ngọa Sa Trường dừng bước, thị giác chuyển Hướng Phong không nổi, "Là muốn đan xoạt cái này phó bản sao?"
"Ừm." Đối phương trả lời, "Có việc?"
"Tổ cái đội chứ?"Hắn đề nghị, "Hai người hợp tác lên xoạt bản hiệu suất dù sao cũng hơn một người cao. Tuôn ra đến trang bị, vật liệu chia đều là được, ngươi có thể trước tiên chọn, ta không đặc biệt gì nhu cầu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
OverigTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ