(Diệp Lam) Viễn Thần

77 1 0
                                    

[ diệp lam ] xa thần

daisukijin

Su MMary:

[ diệp lam ] xa thần

- hiền lành phù thủy lại Thức Thần series, viết cho thoát ly công lương (mù chữ cũng mạnh mẽ hơn đầu cho ăn nữ thần

- nhân thiết tham khảo cùng khảo khoai lang ngạnh ma cải tự thoát ly đồ

- nhân vật thuộc về trùng cha, nhân thiết thuộc về thoát ly, OOC cùng BUG thuộc về ta

Một trong số đó

Lam Hà cầm lấy cái chổi thoáng cúi đầu, cẩn thận dọc theo đi về tế đàn bích gạch đại đạo quét sạch trên đất tích góp vô số lạc diệp.

Bất tri bất giác đã vào thu , chính là vạn vật khó khăn thời tiết, Lam Vũ một phái lại là kiến ở trên giữa sườn núi, lạnh rung gió lạnh liền như vậy thổi một hơi, liền thấy đầy trời cành khô lá héo bay ngang, mỹ thì lại mỹ rồi, nhưng là làm bẩn vốn nên sạch sẽ không một hạt bụi trang nghiêm nghiêm túc tế đàn. Liền mỗi khi gặp mùa thu Lam Vũ kiến tập phù thủy môn mỗi ngày cũng phải thay phiên lấy sạch đến đây thanh lý tế đàn, miễn cho cuối cùng quấy rầy thần linh, thiên hàng tai bay vạ gió.

Ngày hôm nay vừa vặn đến phiên Lam Hà phụ trách.

Tế đàn tọa lạc với Lam Vũ vùng đông nam, lâm vách núi cheo leo, tầm nhìn trống trải. Dầm mưa dãi nắng cũng không nói ở bên cạnh đáp cái lang lều che phong chắn vũ, như vậy không hiểu lòng người thiết kế dẫn đến mảnh đất này nhi trong ngày thường cũng không nhân khí gì, vắng ngắt, nếu như gặp gỡ ngày mưa dầm càng lộ vẻ quỷ khí âm trầm một mảnh.

Lam Hà còn ở yên lặng quét cành khô lá héo, tấn một bên hơi tóc dài mềm mại rơi xuống, lại bị hắn cấp tốc đưa tay liêu đến nhĩ sau. Cái chổi ma sát mặt đất phát sinh tiếng sàn sạt không dứt bên tai, mỗi lần vang lên tần suất hầu như đều nhất trí, lá khô rất nhanh sẽ bị chỉnh tề mã thành một đống lại một đống.

Một đường vây xem toàn bộ hành trình Thức Thần đại nhân không nhịn được hiện hình từ Lam Hà phía sau xông ra: "Tiểu Lam a, ngươi có phải là có chút ép buộc chứng a?"

Lam Hà bị đột nhiên lên tiếng Diệp Tu sợ hết hồn, đầu theo bản năng ngửa ra sau, vừa vặn va vào người sau lưng gần trong gang tấc cằm.

Không nhẹ không nặng va chạm tiếng vang lên, Diệp Tu vội vã theo bị đau "Ôi" vài câu, thật giống hắn vừa nãy là bị đánh bay mười vạn tám ngàn dặm xa.

Lam Hà xoay người đến xem Diệp Tu, thấy đối phương giả vờ giả vịt xoa cằm một bộ bị thiệt lớn muốn ăn đòn dáng vẻ, không khỏi có chút không nói gì: "Ngươi sẽ không né tránh điểm a!"

"Hiếm thấy ngươi đầu hoài tống bão, ta làm sao cũng đến tiếp theo không là." Diệp Tu trong ngày thường chẳng muốn thu hồi đuôi thuận thế quấn lấy Lam Hà eo, một gương mặt tuấn tú cũng tụ hợp tới, "Khái đến còn rất đau, Tiểu Lam đến cho ta thổi thổi thôi?"

Sắc đẹp trước mặt, vốn nên là khác nào mộng ảo giống như mơ mơ màng màng biết thời biết thế thân đi tới phát triển, nhưng là Lam Hà khóe mắt dư quang quét thấy trong tay mình cầm thật chặt cái chổi, nhất thời một cái giật mình đột nhiên giơ cánh tay lên chặn lại Thức Thần đại nhân dính sát lồng ngực, mạnh mẽ gián đoạn đối phương động tác.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ