[All diệp ]A Dream(1)
by Dạ Ca _ chương mới tùy duyên
· nhân vật OOC
· không tưởng bối cảnh / hết thảy danh từ đều là bịa chuyện
· giả thiết phố lớn khoản
· các ngươi thắng / ta rốt cục bị các ngươi thích cùng quan tâm làm đến thật không tiện ...
· miêu tả huấn luyện
-------------------------
A Dream
[Night /1]
Dụ Văn Châu mở mắt ra thời điểm chính là một ngày bên trong hoàng hôn, ánh nắng chiều xán lạn triển khai ở trên trời nào đó chếch, mỹ lệ sắc thái từ từ biến hóa, hình thành đẹp đẽ màu sắc rực rỡ quang mang, xa xa kình quần chậm rãi bơi qua bầu trời, xa xăm nhất đã nổi lên đen kịt sắc điệu mang theo chòm sao điểm sáng thoáng hiện.
"Ngươi đều ngủ một ngày bằng hữu, không đói bụng sao?" Như thế nào đi nữa đẹp đẽ bầu trời hiện tại cũng không nhìn thấy , Dụ Văn Châu tầm nhìn bên trong tất cả đều là Diệp Tu ngậm thuốc lá phóng to mặt , vừa góc viền giác còn có cuối cùng một điểm thiêu đỏ Tinh Vân ở từ từ lờ mờ.
Đối với hiện tại tình huống như vậy, Dụ Văn Châu biểu thị hắn có một chút mộng bức.
Nếu như trí nhớ của hắn không thành vấn đề, hắn muốn hắn trước khi ngủ là ở Zurich trong tửu điếm bị chiến vòng thứ hai tiểu tổ tái, tỉnh lại phải là một hiếm thấy thanh nhàn ban ngày mà hiện tại ——
"Ngươi ngủ choáng váng à Văn Châu?" Diệp Tu có chút buồn bực, hắn đem điếu thuốc mở ra nhai yên thảo, có chút mơ hồ không rõ hỏi hắn lâm thời bạn đồng hành.
Bọn họ ở Mê Vụ Sâm Lâm trong lúc vô tình gặp gỡ, vừa vặn Diệp Tu muốn đi băng lam chi hải mà Dụ Văn Châu phải về Lam Vũ, liền hai người rất vui vẻ đạt thành hợp tác ý đồ.
"... chúng ta hiện tại là ở nơi nào?" Dụ Văn Châu châm chước , hỏi dò một xem ra bình thường vấn đề.
Diệp Tu nhướng nhướng mày, lười biếng cười lên: "Không phải chứ ngươi? Chỉ là ba năm không có đến mà thôi."
"Nơi này là Thiên Ba hồ, thần từng quan tâm quá địa phương a."
Làm màn đêm buông xuống sau khi bầu trời trở nên thần bí mà rực rỡ, bảy màu quang mang ở chân trời chậm rãi di động , chòm sao lóng lánh, lạc đàn huyền kình chậm chậm rãi lướt qua Ngân Hà.
Dụ Văn Châu chậm rãi biết rõ cái này huyền huyễn thế giới cơ sở giả thiết.
Vậy thì như là Vinh Quang bên trong thế giới như thế, nhân loại nắm giữ khoa học kỹ thuật cùng phép thuật, mà vực sâu sinh vật cũng chưa từng có đình chỉ quá xâm lược bước tiến.
Ngoài ra, hắn mơ hồ cảm giác được bọn họ —— hắn muốn là Diệp Tu khiên đến đầu —— còn ở tìm kiếm thế giới này bí mật.
Dụ Văn Châu nghĩ, bọn họ ở tìm kiếm thế giới này giới hạn, đây cũng là Diệp Tu đi băng lam chi hải nguyên nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ