(Dụ Diệp) Say Rượu

164 7 0
                                    

[ Dụ Diệp ] say rượu

by da hổ miêu

Từ Zurich về nước chuyến bay thượng, vừa phá tan vô số fans phong tỏa, cực kỳ gian nan đăng lên phi cơ đoàn người nhất thời xụi lơ ở trên ghế.

"Ta đi! Những này fans cũng thật đáng sợ , ta còn tưởng rằng ta sẽ chết ở trong đám đông diện, ta và các ngươi nói lần này thế giới tái cầm quán quân thiếu gia ta fans a tuyệt đối muốn phá ngàn vạn xem ta này nhan trị chính là không bình thường a..." Hoàng Thiếu Thiên gỡ xuống kính râm, đem hãn thấp ngổn ngang tóc trán tiện tay toàn bộ long ở sau gáy, lộ ra trơn bóng cái trán. Mới vừa mới vừa ngồi vững, đối điện thoại di động chính là một trận tự đập, sau đó mở ra blog chính là một trận mãnh nhấn.

"Thiếu Thiên đại đại đừng oán giận, kỳ thực ngươi là thống cũng vui sướng ." Ngồi ở hàng sau Phương Duệ ngáp một cái, luôn luôn giảo hoạt sắc bén mắt lúc này lại bịt kín một tầng nhàn nhạt uể oải, "Ta nói ngươi đều không mệt không, tối hôm qua khánh công làm ầm ĩ đến nửa đêm, ta một đêm không ngủ. Sáng sớm hôm nay liền bị đào lên đều là mộng, sân bay bên trong suýt chút nữa bị giẫm chết."

"Phương Duệ đại đại tửu lượng quá tra, một chai bia liền ngã xuống , trở lại đừng nói là ta đại Hưng Hân, mất mặt." Diệp Tu ngậm căn không điểm yên, lười nhác tựa lưng vào ghế ngồi, ôm hai tay tựa như cười mà không phải cười.

"Ta đi Diệp Bất Tu ngươi cái một chén cũng lại không ngại ngùng nói ta!" Phương Duệ nổi khùng.

"Làm sao ngươi biết ta một chén ngã, ngươi hôm qua nhìn thấy ta uống sao?" Diệp Tu muốn ăn đòn cười, "Phương Duệ đại đại, làm người muốn thành thực phúc hậu, dũng cảm thừa nhận mình không đủ ~ tửu lượng kém cỏi nhất không có một trong ~ "

"Diệp Bất Tu ta ở đâu là kém cỏi nhất! Ngày hôm qua rõ ràng Dụ Văn Châu mới mẫn một cái liền trực tiếp bối rối hảo mà... Ạch..." Phương Duệ nhất thời từ trên ghế nhảy lên, liền muốn nhào tới mặt sau đi tay xé xếp sau Diệp Bất Tu, nhưng ngẩng đầu bỗng nhiên đối đầu một đôi trầm ổn như nước, sâu thẳm như mực mắt.

Dụ Văn Châu chính đang viết đệ trình cho liên minh báo cáo, bút điện đặt ở trên đùi, nhỏ dài mạnh mẽ tay vững vàng đánh bàn phím. Dáng người dong dỏng cao y tựa lưng vào ghế ngồi, tao nhã mà tràn ngập sức mạnh, như một con lười biếng báo, cũng như ở trong đêm tối đi săn lang. Nghe thấy Phương Duệ cùng Diệp Tu ngọn lửa chiến tranh sắp lan tràn ở trên người mình, ngẩng đầu lên, khóe miệng cong lên một vệt như có như không nụ cười, âm thanh luôn luôn ôn hòa trầm ổn: "Phương Duệ, ngươi không phải bị nhốt sao?"

"Ây." Sắp đụng tới Diệp Tu gò má ngón tay, ở Dụ Văn Châu tựa như cười mà không phải cười trong ánh mắt mãnh đến rút trở về, thoáng lúng túng quơ quơ, vuốt sau gáy, "Ách, nghỉ ngơi, nghỉ ngơi ha ~ "

Phương Duệ hơi co lại đầu, xoay người oa ở mình chỗ ngồi, con ngươi len lén ngắm tuần sau vi đội hữu, xác định bọn họ giờ khắc này đều ngã trái ngã phải ngồi phịch ở chỗ ngồi của mình ngủ bù, không có nhìn thấy hắn giây túng dáng vẻ, trong lòng không hiểu ra sao thoáng thở phào nhẹ nhõm.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ