[ diệp chu ] làm vương tử gặp gỡ Ác Long (một)
by người trong thiên hạ đều xuyên ta y
Tiếp tục não động...
*********ACTION*************
Nơi này là Vinh Quang đại lục.
Vinh Quang trên đại lục to lớn nhất quốc gia là diệp quốc, diệp quốc quốc vương có một đôi sinh đôi vương tử, Đại Vương tử gọi Diệp Tu, tiểu vương tử gọi Diệp Thu, hai vị vương tử cảm tình rất tốt.
Cho dù Đại Vương tử vương trữ vị trí đã sớm định ra, quốc vương vẫn là đối hai vị vương tử đối xử bình đẳng.
Rất nhanh, sinh đôi liền đến mười lăm tuổi sinh nhật.
Quốc vương hạ lệnh, ở hai vị vương tử mười lăm tuổi sinh nhật vũ hội thượng, nên vì vương tử các điện hạ lựa chọn Vương phi.
Toàn bộ Vinh Quang đại lục các cô nương đều náo động . Vô số cô gái xinh đẹp đi tới diệp quốc, muốn trở thành Đại Vương tử Vương phi —— nếu như vậy, ngày sau cùng người khác giới thiệu mình, liền có thể nói mình là Vương phi điện hạ rồi, vẫn là ván đã đóng thuyền tương lai Vương Hậu điện hạ —— chỉ cần suy nghĩ một chút, liền rõ ràng đây là lớn đến mức nào Vinh Quang!
Tuy rằng Nhị vương tử Diệp Thu điện hạ thấy thế nào đều so với Đại Vương tử Diệp Tu điện hạ đáng tin hơn nhiều lắm.
Đại Vương tử rất là hổ thẹn, hắn cảm thấy đều là bởi vì hắn, hại đệ đệ không cách nào cưới một mỹ lệ hiền lành thê tử.
Đại Vương tử vỗ vỗ đệ đệ vai, lập xuống một người đàn ông lời thề: "Giao cho ta đi, Diệp Thu! ngươi là một hảo vương tử, càng là hảo đệ đệ của ta, ta nhất định sẽ không để cho ngươi cưới không lên thê tử!"
Nhị vương tử mặt không hề cảm xúc: "Ca ca, trước lúc này, có thể hay không không muốn đem ngươi công văn đều giao cho ta?"
Thế nhưng ra sao nữ hài mới có thể xứng với Diệp Thu đây?
Diệp Tu chăm chú suy nghĩ một lúc, Đại Vương tử mười lăm năm trong cuộc đời ngoại trừ mẫu hậu hầu như không có cùng nữ hài tử tiếp xúc qua, hắn cảm thấy rất là khổ não, liền Đại Vương tử điện hạ lựa chọn tìm kiếm tràng ngoại viện trợ.
Diệp Tu hỏi hoa tượng: "Hoa tượng, hoa tượng, đến cùng ra sao nữ hài mới xứng đáng thượng vương tử?"
Hoa tượng nói: "Đương nhiên là công chúa , vương tử điện hạ, chỉ có công chúa mới có thể cùng vương tử cùng nhau a. Không muốn nghe cô bé lọ lem cố sự, đó chỉ là cái đồng thoại."
Diệp Tu hỏi người hầu gái: "Người hầu gái, người hầu gái, đến cùng ra sao nữ hài mới xứng đáng thượng vương tử?"
Người hầu gái nói: "Đương nhiên là công chúa , vương tử điện hạ, chỉ có công chúa mới có thể cùng vương tử cùng nhau a. Không muốn nghe cô bé lọ lem cố sự, đó chỉ là cái đồng thoại."
Diệp Tu hỏi Tướng quân: "Tướng quân, Tướng quân, đến cùng ra sao nữ hài mới xứng đáng thượng vương tử?"
Tướng quân nói: "Đương nhiên là công chúa , vương tử điện hạ, chỉ có công chúa mới có thể cùng vương tử cùng nhau a. Không muốn nghe cô bé lọ lem cố sự, đó chỉ là cái đồng thoại."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ