[ Diệp Vương ] duy cảng dạ 01.
by 9-2-10-9
OOC rất nghiêm trọng, còn có cẩu Huyết lão ngạnh, nghe nói là sinh hạ.
Bản ý là làm cái TVB phong càng đi về phía sau càng Tứ Bất Tượng, khả năng gắp điểm tiếng Việt xem không hiểu có thể mãnh gõ lo chủ (...
Tên là loạn lấy.
* tấu chương có chút ít Phương Lâm qua lại, mặt sau không có rồi
"Yêu, hèn mọn phương!"
"Ngọa tào! Lão Diệp ngươi là có bao nhiêu khát khao, đều không thu thập hạ tới nữa ý định phải cho ta cản khách đúng không!" Phương Duệ ngẩng đầu nhìn người đến một chút, suýt chút nữa đem chính đang sát chén rượu cho quăng ngã.
Diệp Tu lần này hạng mục rất lớn, làm tốt nửa cuối năm cũng không cần sầu, toàn tổ người liều cái mạng già tăng ca một tháng, vừa Tu La thoát ra không mấy cái còn nhìn ra được người dạng. Đánh bại chết tuyến Đại Ma Vương, thân là chủ quản Diệp Tu vỗ đùi, "Đại gia đều cực khổ rồi, đêm nay happy hour ta xin mời!" . Thay đổi bình thường khẳng định không ai hội khách khí với Diệp Tu, lần này đại gia đều cả người đều tàn, các em gái tóc vung một cái về nhà bù mỹ dung giác, các hán tử vội vàng mua bao trở lại cùng lão bà bạn gái giao người.
Cuối cùng đến Phương Duệ quán bar chỉ còn dư lại quả lão Diệp Tu, trợ lý một bên bận bịu chuyện của công ty một bên còn muốn chạy tiệm giặt quần áo, đến đệ nhị chu liền hất tay kháng nghị , Diệp Tu cũng không thèm để ý, ăn mặc nhiều nếp nhăn áo sơmi, cà vạt xả oai nữu nữu, trên mặt hồ tra phồn thịnh sinh trưởng, nhìn ra chí ít ba ngày không thế, vốn là mập giả tạo mặt cũng bởi vì ẩm thực giấc ngủ phương thức lại bệnh phù một vòng.
Đứng Phương Duệ chủ lực tiêu phí quần —— ra dáng lắm thanh niên tuấn kiệt trung gian, thực sự, êm tai gọi hoàn toàn không hợp, tả thực gọi bị hư hỏng thị dung.
"Cho tới trước sân khấu Maggie cho tới trà phòng ăn kiều tỷ đều đối với ta mắt nhìn chằm chằm, ta đại giá quang lâm là cho ngươi làm miễn phí sinh bảng hiệu được không, còn không quỳ xuống tạ ân."
Phương Duệ bĩu môi chẳng muốn với hắn bần, thả ổn sợ hãi không thôi ly cao cổ, đưa tới một chai bia, lấy ra điều khiển từ xa điều tối sầm ánh đèn, lại đổi thành khá là âm nhạc êm dịu, một mặt ta chỉ có thể giúp ngươi đến này .
"Cũng không tát phao niệu chiếu chiếu mình dáng vẻ hiện tại, đến pub chỉ có thể uống ti, quán không say lòng người ai chịu đi theo ngươi a."
Qua lâu rồi gia trưởng dưới sự chỉ dẫn có thể xem toàn gia sung sướng thử xem thì đoạn, hoà hoãn lại tia sáng cùng âm nhạc làm cho bầu không khí ám muội không ít, ngày mai còn muốn chém giết hoặc là đã có tin tức dồn dập rời khỏi sàn diễn, Phương Duệ cùng rời đi khách quen tính tiền chào hỏi bận việc một hồi, trở về nhìn thấy Diệp Tu vuốt bình thân bình tĩnh tâm thần, theo tầm mắt của hắn nhìn sang là xong nhiên .
Dập đầu khái mặt bàn gọi Diệp Tu hoàn hồn, Diệp Tu còn lưu luyến không rời không chịu chuyển qua đến.
"Cái kia ngươi đừng nghĩ , nhân gia đúng là đến uống đồ vật cho hết thời gian, lâu như vậy ta liền chưa từng thấy ai đắc thủ ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ