[ Diệp Vương ] Vinh Thành phong vân
Ewige dụchna
Work Text:
Vinh Thành phong vân
1.
Diệp Tu này điếu thuốc không thể đánh xong, quay đầu lại nhìn thấy Đường Nhu cùng hắn nâng chén hỏi thăm, cách yến hội thượng sáng rõ đám người lẫn nhau vẻ mặt đều có chút không thấy rõ. Đèn thủy tinh hạ y hương tấn ảnh, xuyên thấu qua một cánh cửa phùng cuồn cuộn mà tới. hắn thu hồi lười nhác xương đối với nàng gật gù, đem còn lại nửa viên yên nhấn tức ở trên bệ cửa sổ.
Đi ra khỏi cái cửa này, Vinh Thành náo nhiệt nhất một đêm mới mở màn.
Diệp Tu ngày hôm nay một mình dự tiệc, tiêu sái tùy ý, năm đó Diệp Trinh cái chết bóng tối tựa hồ từ lâu tan thành mây khói. hắn làm Tri Thu hội đương gia một bước vào chính sảnh, lập tức cho Đường lão bản thân thiện nắm ở kiên.
"Diệp thiếu, nơi này đến."
Trên bàn rượu có mấy vị còn đều là khuôn mặt cũ, Hàn Văn Thanh mặt tối sầm lại tọa bồi ở một bên, so với hắn danh hiệu càng cao hơn mấy vị đúng là nể tình đứng dậy.
"Cho đại gia giới thiệu một chút, vị này chính là Tri Thu hội Diệp thiếu, hiện tại là chủ nhân , cũng là tiểu nữ..." Nói hắn ngẩng đầu nhìn một chút Đường Nhu, Đường Nhu mở ra cái khác ánh mắt, "Một người bạn tốt."
Vừa dứt lời, lập tức có người cho Diệp Tu ân cần truyền đạt một chén rượu, hướng về một cái hướng khác ra hiệu.
"Hồ cảnh ty." Diệp Tu giơ chén lên, đại gia cũng giơ ly lên.
"Hồ mỗ người ta cũng không có yêu thích khác, chính là yêu thích kết bạn bằng hữu, đặc biệt là như Diệp thiếu như vậy có vì thanh niên." Họ Hồ nam nhân gọi Hồ Thành Chí, năm gần đây không biết đuổi tới cái nào xe tuyến, vinh thăng cảnh ty ngồi trên Vinh Thành cảnh cục thanh thứ nhất ghế gập, người này làm việc như đầu của hắn đỉnh như thế khéo đưa đẩy, chỉ cần phiết chòm râu, trung nghe liền từ trong miệng lần lượt lăn ra đây.
"Tri Thu hội nhưng là Vinh Thành kể đến hàng đầu tập đoàn ." Lập tức có người nói giúp vào.
"Nơi nào, ta nhưng không dám nhận." Diệp Tu giơ cái chén để sát vào một ít, chu vi lập tức nhiệt nhiệt nháo nháo theo sát thượng, "Muốn kính ngài một chén."
Hồ cảnh ty cười đến rộng lượng, chờ hắn chúc rượu.
"Bất đắc dĩ bản thân thực sự không am hiểu uống rượu." Diệp Tu cười cười, cái chén trên không trung đi vòng một vòng lại lược về bàn.
Cùng tửu một đám người lập tức lúng túng cứng đờ, uống cũng không phải, thả cũng không xong.
"Diệp thiếu thực sự là, danh bất hư truyền." Hồ cảnh ty đợi vài giây, mới nói ra tám chữ, hắn xua tay, đi đầu thả xuống chén rượu.
Đường lão bản nhìn hai bên một chút, muốn đánh giảng hòa, Đường Nhu bất động thanh sắc kéo hắn. Diệp Tu không coi ai ra gì từ âu phục trong túi tiền móc ra hộp nhiều nếp nhăn yên đến:
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
Ngẫu nhiênTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ