Hàn cành không tê
Usotsuki
Work Text:
(một)
Diệp Tu xe nhẹ chạy đường quen mò đến nhà cửa. Vừa mới chuẩn bị móc ra chìa khoá Khai Môn, nghĩ một hồi lại vứt về trong túi tiền lựa chọn gõ cửa.
"Vị nào?" Rõ ràng là Diệp Thu âm thanh, không có bất luận cảm tình gì sắc thái.
Diệp Tu không trả lời, tiếp tục gõ cửa. hắn nghe được Diệp Thu tiếng bước chân càng ngày càng tiếp cận Huyền Quan nơi. Diệp Tu kỳ thực tồn một chút kế vặt, hắn muốn nhìn một chút Diệp Thu nhìn thấy hắn thì vẻ mặt vui mừng, nghĩ tới đây, Diệp Tu nhếch miệng lên độ cong càng ngày càng sâu.
Diệp Thu lại hỏi một câu: "Vị nào?" Mặc dù là hỏi, thế nhưng Diệp Thu đã mở cửa. Diệp Tu lười nhác khuôn mặt tươi cười không có dấu hiệu nào va tiến vào Diệp Thu tầm nhìn, "Ca? !" .
"Yêu, đã lâu không gặp." Mặc dù nói đã lâu không gặp nhưng khẩu khí nhưng phảng phất là chỉ là đi ra ngoài mua một bao Yên Nhiên sau trở về tiếp tục hằng ngày.
Diệp Tu cũng không nhìn thấy kinh hỉ Diệp Thu, nội tâm hơi nhỏ tiểu nhân : nhỏ bé thất lạc. Kịch liệt nhất cảm tình gợn sóng chỉ là Diệp Thu chợt thấy hắn thời điểm, hơn nữa nhìn lên chỉ có kinh ngạc mà thôi.
"Tiên tiến đến, ăn cơm xong không? Ở nhà ở mấy ngày?" Diệp Thu vội vàng Diệp Tu vào trong nhà, liền quay đầu hướng về nhà bếp đi, cũng không nhìn Diệp Tu , vừa tẩu biên lải nhải.
"Không vội, ăn qua , trên phi cơ bữa tối rất tốt đẹp. Không trở về chiến đội , sau đó ngay ở gia. Có điều phải có Vinh Quang đăng ký khí a! —— ba mẹ đâu, ngủ?"
"Hừm, bọn họ ngủ đến sớm, ngao không được dạ. —— thắng thi đấu đi, chúc mừng ngươi."
"Ca xuất chinh còn không đến nắm cái vô địch thế giới trở về?" Diệp Tu mang theo kiêu ngạo mà vung vung tay.
Hắn cảm thấy một điểm vi diệu vi cùng cảm. Nhưng cụ thể vi cùng ở nơi nào, Diệp Tu tạm thời còn nói không được.
"Ta cho ngươi thả nước tắm, ngươi trước tiên rửa ráy. Ta đi thu thập căn phòng một chút."
"Ừm." Diệp Tu đáp ứng , theo Diệp Thu tiến vào phòng tắm. Diệp Tu hướng về chu vi quét vài lần, trong nhà nhiều năm như vậy không làm sao biến hóa, chỉ là...
"Ngươi trước đây yêu thích dùng cái kia tán tỉnh cầu đây?" Diệp Tu mở miệng hỏi.
Diệp Thu dừng một chút, quay lưng Diệp Tu, mới chầm chậm nói: "Tiểu hài tử yêu thích, đã sớm không cần rồi."
Diệp Tu ngẩn ra.
Tán tỉnh cầu xem như là Diệp Tu vì là không nhiều ấn tượng rất sâu sắc ký ức .
Diệp Thu trước đây đặc biệt yêu thích tán tỉnh cầu, chính là loại kia cả viên cầu, bỏ vào bồn tắm lớn bên trong hội như phao đằng mảnh như thế cấp tốc thu nhỏ lại, sau đó bồn tắm lớn bên trong sẽ tràn ngập lên mãn mặt nước tán tỉnh. Diệp Thu đối loại này xoã tung đồ vật đặc biệt không có sức đề kháng, không giống nhau : không chờ tán tỉnh cầu tất cả đều dung mở liền đứng lên đến nâng lên đầy tay khuỷu tay tán tỉnh hướng về Diệp Tu trên người bắt chuyện, mỗi khi lúc này đều sẽ bởi vì bồn tắm lớn để quá hoạt mà trượt ngã chổng vó ở Diệp Tu trong lồng ngực. Bởi vì Diệp Thu biết Diệp Tu hội tiếp được hắn, vì lẽ đó hắn cũng không lo lắng suất thống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ