[ diệp dụ ]Tower & Island(END)
"Làm sao, " Diệp Tu liếc mắt nhìn ngoài cửa sổ, ói ra cái khá là tao khí vòng khói, trong thanh âm ngoại trừ nhất quán lười biếng còn có chút lơ đãng ý cười, "Nhìn thấy ca ưu tú như vậy, không dời nổi mắt ?"
"Đúng đấy, diệp thượng tá ưu tú như vậy, như là phát ra quang như thế, nhìn ra ánh mắt ta đau, nhưng là lại không muốn dời." Dụ Văn Châu thuận thế nói tiếp, trên tay còn thu dọn tư liệu, "Trước hừng đông sáng, ngươi chính là quang a."
Diệp Tu nắm yên tay thả xuống, gõ bàn một cái, khói bụi nhưng không có bị phủi xuống, "Ngươi lời này quá đầu óc sao?" Dụ Văn Châu nhìn một chút ngoài cửa sổ, lưới sắt cắt rời ra từng mảng từng mảng vẫn chưa hoàn toàn đen xuống bầu trời, rồi hướng Diệp Tu nở nụ cười, "Hiển nhiên không có."
Lưới sắt như là vĩnh hằng đại danh từ, chặt chẽ cản ở nơi đó, ngăn cách bên trong cùng ở ngoài hai cái thế giới, chặn lại rồi bên ngoài Zombie gào thét, nhưng cũng chặt đứt người bên trong lối thoát. Vậy đại khái là chỗ an toàn nhất, vì lẽ đó tất cả mọi người đều muốn hướng về nơi này dũng, chuyện đương nhiên, nơi này cũng là đã biến thành nguy hiểm nhất có điều địa phương.
Chỉ cần có người, sẽ có đến từ nước bùn nơi sâu xa dơ bẩn.
Tà dương còn mệt mỏi mang theo, một chút ấm hồng quang bị lưới sắt nắm lấy —— này lưới sắt thậm chí so với hai người chính bản thân nơi đỉnh tháp cao hơn nữa chút, liền này ấm cũng là không chiếu vào được .
Bọn họ thân ở thế giới này, cũng là như vậy . Vô vị, vòng đi vòng lại, mỗi một ngày đều là giống nhau, liền cũng không có gì hay chờ mong .
Như vậy một toà thành, bị mọi người gọi là sinh mệnh đảo. Ở cái này khắp nơi Zombie thế giới, sinh mệnh đảo ít ỏi. Mà bọn họ vị trí tháp, chính là cái này sinh mệnh đảo quyền lực trung tâm, cũng là đảo có thể tồn tại cơ sở. Như Dụ Văn Châu cùng Diệp Tu như vậy thông qua tầng tầng đo lường tiến vào quyền lực trung tâm người đều ở bên trong toà tháp này.
Nhưng chính là như vậy một toà tháp, mọi người đem nó xây ở sinh mệnh đảo phía tây, xây ở môn bên cạnh, chính là sinh mạng đảo biên giới tối điểm yếu.
"Ngươi muốn đi ra ngoài sao?" Diệp Tu mang theo yên, nhưng không có lại đánh, mà là yên lặng nhìn ngoài cửa sổ, đột nhiên đặt câu hỏi.
Dụ Văn Châu có chút ngoài ý muốn nhìn Diệp Tu một chút, khá là thật lòng trầm ngâm một lát, mới mở miệng: "Ta là từ bên ngoài tiến vào, với bên ngoài cũng không có quá nhiều hiếu kỳ. Tiền bối đây?"
Diệp Tu quay đầu nhìn thẳng hắn, trong con ngươi dạng một loại nào đó Dụ Văn Châu chưa từng gặp tâm tình, "Ta nghĩ. Nhưng không phải hiện tại."
Ta nghĩ. Ta muốn ra ngoài xem xem thế giới này là hình dáng gì. Nhưng không phải hiện tại, hiện tại nó bị huyết ô vùi lấp , ta đã gặp , hơn nữa không muốn gặp lại được .
Dụ Văn Châu nhìn Diệp Tu, gật gật đầu, vẻ mặt không có bất kỳ biến hóa nào, chuyển mở đầu, lại một lần nhìn về phía này lưới sắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ