(Phương Diệp) Ngài Có Một Phong Thư Chưa Đọc

22 0 0
                                    

[ Phương Diệp ] ngài có một phong chưa đọc tin ·1

by Bá Vương đừng tức

Trước nhìn một phần đồng nhân cũng là dùng như vậy sáng tác phương thức

Cảm thấy vẫn thật thú vị đem ra tuốt cái Phương Diệp vui đùa một chút nhi _(:з)∠)_ thư thể viết lên cũng ung dung đồ các vị một nhạc

Có tư thiết về thời gian giả thiết thượng cùng nguyên tác có xuất ra vào thỉnh không nhìn những này bug

Tạm thời là giả vờ chính đáng Phương Duệ đại đại

< đến từ goldrighthand@163. com bưu kiện >

Diệp Tu tiền bối:

Chào ngài, ta là Hô Khiếu Chiến Đội Phương Duệ. Ngày hôm nay trải qua cùng Hưng Hân một phen thi đấu hữu nghị, để ta thật là phi thường mở mang tầm mắt. Trước nghe nói Diệp tiền bối quen thuộc nghề nghiệp là Chiến Đấu Pháp Sư, ngày hôm nay kiến thức tán nhân tinh xảo kỹ thuật sau, mới phát hiện nguyên lai thiên ngoại hữu thiên, để đội viên của ta môn đều được ích lợi không nhỏ.

Nghe nói Hưng Hân là năm nay mới vừa kiến chiến đội, bên trong đội viên đều do ngài một tay tự mình chọn, để vãn bối phi thường kính phục. Đã từng vẫn không gặp tiền bối lộ ra mặt mày, ngày hôm nay vừa thấy, khiến người ta thực sự là xem qua khó quên. Qua lại mấy năm đều là chỉ nghe thanh, không gặp một thân, luôn có người suy đoán Diệp Tu tiền bối tướng mạo có phải là khá là xin lỗi. Có điều ta đương nhiên là cùng bọn họ không giống, ta vẫn tin chắc ngài bề ngoài cùng ngài kỹ thuật như thế, là tương đương hàng đầu. Quả nhiên gặp sau đó, sự thực chứng minh ta nói không uổng.

Hưng Hân bên trong có thật nhiều cô gái xinh đẹp, thực sự là tiện sát người bên ngoài. Tô Mộc Tranh cùng ngài một số nghe đồn cũng là Vinh Quang trong vòng vẫn nói chuyện say sưa đề tài, ngẫm lại truyền thông ngày mai hội phát sinh thế nào bài viết đây? Hẳn là "Một đời Chiến Thần Diệp Tu cùng nữ thần Tô Mộc Tranh ông trời tác hợp cho tiện sát người bên ngoài" chứ? Ngài trưởng như thế thảo hỉ, nhất định thụ rất nhiều nữ hài tử yêu thích.

Ta chơi nghề nghiệp là đạo tặc, ngài nếu là có quan tâm kỹ càng All-Star, sẽ đối với ta có chút ấn tượng. Ta vẫn là hèn mọn lưu phái đấu pháp , nhưng đáng tiếc này một sở trường ở trên lôi đài chịu đến áp chế, không thể triển khai thân thủ, vẫn thua cho Diệp Tu tiền bối. Tuy nói người bình thường thua đều sẽ miễn không được cảm thấy ảo não, thế nhưng ta có thể bại bởi Diệp Tu tiền bối, trong lòng thực tại là rất vui vẻ. Nếu là có cơ hội, hi vọng Diệp Tu tiền bối có thể nhiều hơn nữa cho ta một ít chỉ điểm, vãn bối nhất định khiêm tốn thụ giáo.

Chờ mong ngài hồi âm.

Hô Khiếu Chiến Đội Phương Duệ

Năm 20XX ngày 12 tháng 3

< đến từ yexiu233@163. com bưu kiện >

Phí lời quá nhìn thêm ca thiếu kiên nhẫn Phương Duệ tiên sinh:

Nhìn thấy ngươi gởi thư, để ta cảm thấy phi thường sởn cả tóc gáy. Bên trong khen tặng cùng kính ngữ quá hơn nhiều, ta không phải cái gì người có ăn học, nhìn đau đầu. Sau đó nói chuyện giản lược thô bạo liền có thể, dù sao ta là người nhà quê, không học người thành phố nói chuyện. Chiến Đấu Pháp Sư cùng tán nhân chỉ cần quá trâu bò, làm sao chơi đều là giống nhau, ha ha.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ