[ diệp dụ ] nguôi bắc
by thất Diệp Hàn tiêu
Cái này cũng là đoản văn đến,
Đôi mươi vừa muốn tới rồi,
Biệt ly vui sướng ~~
——————————————
01.
"Hãn Văn ngươi nói cái gì? Ai xuất ngũ ? Diệp Tu? Lão Diệp? Lão Diệp lại xuất ngũ ? !" Hoàng Thiếu Thiên âm thanh vang vọng toàn bộ Lam Vũ phòng nghỉ ngơi.
Lô Hãn Văn bưng lỗ tai, thống khổ nói: "Hoàng thiếu! ngươi nhỏ giọng một chút, lỗ tai của ta muốn lung rồi!"
"Ngươi vừa nói ai xuất ngũ ? Có phải là Lão Diệp? Có phải là Lão Diệp? ! Cái kia không biết xấu hổ lại hoang huyên xuất ngũ có phải là! Lại lừa dối đại chúng những người ái mộ cảm tình có phải là! Thực sự là già mà không đứng đắn! Có còn hay không chọn người tính rồi!"
Lô Hãn Văn thực sự là có chút không chịu được , đem điện thoại di động kín đáo đưa cho Hoàng Thiếu Thiên: "Ai nha, Hưng Hân đều mở tuyên bố rồi, Hoàng thiếu ngươi mình xem đi."
"Cái gì? ! Còn mở hội chiêu đãi ký giả? Trả lại cái trò này? Thô tục hay không rồi!" Hoàng Thiếu Thiên một bên thổ tào một bên này lên video bắt đầu xoạt.
"Ta dựa! Lại là như vậy! Mặt đều không lộ một hồi! Có xấu hổ hay không! Có thể tới hay không điểm mới mẻ! Xuất ngũ? Ta nhìn hắn chính là lại muốn gạt người đi! Khốn nạn..."
Hoàng Thiếu Thiên mắng, trong phòng nghỉ ngơi vừa bắt đầu trả về đãng Hoàng Thiếu Thiên âm thanh, có thể sau đó đều lặng lẽ .
Lam Vũ đại gia đều không nói gì, lẳng lặng mà nhìn Hưng Hân cực kỳ trầm trọng tuyên bố, quý sau tái vòng thứ nhất sau khi kết thúc, bọn họ không có liền như vậy nghỉ ngơi, trở về nhà một chuyến lại không hẹn mà cùng trở về câu lạc bộ, liền tập huấn bắt đầu rồi.
Diệp Tu xuất ngũ , Tô Mộc Tranh tiếp nhận Hưng Hân đội trưởng, Phương Duệ Nhâm đội phó.
Hưng Hân, đã không còn Diệp Tu .
Mà vị này xuất ngũ nhân vật chính thậm chí ngay cả mình xuất ngũ chiêu đãi hội đều không có tham gia.
Dụ Văn Châu ngơ ngác nhìn phụ đề —— chớp giật phục xuất, đoạt quan lui nữa dịch?
[ Dụ Văn Châu: Diệp Tu, chúng ta tạm thời biệt ly đi. Hưng Hân hiện tại cần ngươi toàn thân tâm tập trung vào.
Diệp Tu:... Tốt. ]
Dụ Văn Châu không có Hoàng Thiếu Thiên biểu hiện ra lớn như vậy phản ứng, trên mặt bình tĩnh, nhưng là trong lòng nhưng là loạn có phải hay không .
Điều ra Diệp Tu khung chít chát, Dụ Văn Châu từng chữ từng chữ gõ xuống.
Tác Khắc Tát Nhĩ: Tại sao?
Dụ Văn Châu nhìn chằm chằm ba chữ này, hắn tin tưởng Diệp Tu có thể hiểu ý của hắn. Không chỉ là hỏi tại sao xuất ngũ, mà là hỏi...
Diệp Tu, nếu ngươi đều quyết định xuất ngũ , tại sao xưa nay không cùng ta đề cập tới? Nếu muốn xuất ngũ , tại sao, còn muốn đồng ý biệt ly?
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ