[ diệp lam ] hạ thủ lưu tình (một)
by chế đường Tiểu Dực
*ooc cảnh cáo
* là @ ý khó bình đồng học đã lâu đã lâu đã lâu trước đây điểm ngạnh, kiếp trước kiếp này truy thê hoả táng tràng.
* thả một rất ngắn mới đầu, khả năng có thể đại khái trung gian hội có một chút tiểu ngược. Hội he.
* thời gian tuyến ở Diệp Tu xuất ngũ sau khi.
Một
"Lão lam! Lão lam tỉnh lại đi! Lão lam! Nghỉ làm rồi! ! !"
Hứa Bác Viễn chăm chú nhíu mày, khắp toàn thân đau đớn sắc bén từ cốt tủy nổ tung, giống như là muốn từ trong ra ngoài chọc thủng da thịt, lôi kéo xuất huyết cùng bị vỡ thành mảnh vỡ xương.
Đau đớn mang đi Hứa Bác Viễn trên người hết thảy khí lực, hắn không có cách nào lên, nhưng mà trên đầu vai đáp cái tay kia ra sức nhi càng lúc càng lớn, hầu như phải đem hắn qua lại đến tan vỡ.
"..."
Hứa Bác Viễn trong cổ họng giật giật, tựa hồ muốn phát sinh ai ngâm, nhưng cũng chỉ là giật giật, một điểm âm thanh đều không có.
"Lão lam! ngươi làm sao ngủ như thế trầm a!"
Người kia thấy lắc bất tỉnh Hứa Bác Viễn, thẳng thắn trực tiếp nắm hắn cằm, mạnh mẽ đem người từ trên bàn kéo đến.
Hứa Bác Viễn thống khổ mở mắt ra, đập vào mắt là Bút Ngôn Phi lo lắng mặt to.
"Lại không đứng lên căng tin đường thố tiểu bài liền không rồi! Không! Rồi!"
Đường thố tiểu bài!
Hứa Bác Viễn một cái giật mình từ trên ghế nảy lên, theo bản năng liền hướng căng tin phương hướng chạy, cũng không quản Bút Ngôn Phi ở phía sau la to.
Mãi đến tận căng tin a di đem tràn đầy bàn ăn đưa tới trong tay, Hứa Bác Viễn mới phản ứng được có chỗ nào không đúng.
Hắn ngốc lăng lăng đi tới chỗ ngồi ngồi xuống, bóp một cái cánh tay của chính mình, xương là hoàn chỉnh, không đau, trên người cũng không có vết thương của hắn, hết thảy đều cực kỳ bình thường.
Chỉ là cái bụng đang gọi.
Có thể mấy phút trước phát sinh vụ tai nạn kia còn rõ ràng trước mắt, xe vận tải từ phía trước chạy như bay tới được to lớn bóng tối cùng sắc bén tiếng ma sát đều rõ ràng đến đòi mạng, bộ ngực mình thượng cuối cùng bị kính chắn gió xuyên thấu động ở nơi nào cũng nhớ tới rõ rõ ràng ràng.
Là mộng sao?
Trong phút chốc, Hứa Bác Viễn trong đầu né qua rất nhiều hình ảnh, thiểm cho hắn choáng váng đầu hoa mắt, mãi đến tận bị Bút Ngôn Phi lại một lần nữa đánh thức, hắn mới dần dần nhìn rõ ràng trước mắt cơm nước thượng lượn lờ bốc lên nhiệt khí.
"Lão lam, không phải ta nói ngươi, gần nhất công tác cường độ quá hơi lớn, khu thứ mười áp lực chúng ta đều biết, có chuyện gì cũng không trách ngươi, hội trưởng hội thông cảm ngươi, không cần liều mạng như vậy, thân thể mình trọng yếu a." Bút Ngôn Phi gắp một chiếc đũa thịt phóng tới Hứa Bác Viễn trong bàn ăn, một mặt đau lòng, cũng không biết là đau lòng Hứa Bác Viễn như thế luy, vẫn là đau lòng mình tiểu bài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ