[ Phương Diệp ] quy y
by đằng tiêu lục cửu
Chính văn (thượng)
Y tự tính giác, tự tính chính, tự tính tịnh; giác mà không mê, chính mà không tà, tịnh mà không nhiễm vì là quy y căn bản.
Lão nhai hương tửu, bán đường xuyến thét to, Trinh Quán thời kì Trường An một phái xương vinh chi cảnh.
Dao động người qua đường bị kình phong nhấc lên y quyết, kinh ngạc thốt lên gian càng là bị người thoát đi đi. Người bên ngoài dồn dập tiến lên an ủi, ngược lại là sai lầm : bỏ lỡ sự, từ trong đám người tránh ra từ lâu không gặp tiểu tặc bóng người, đem này phúc hậu tiểu lang quân khí giơ chân.
"Sách."
Thâm ngõ hẻm trong, một người thân mang bạc Bạch Thường, một đôi con ngươi sáng ngời ở trong bóng tối trát động nhưng cũng không giấu được trên người hắn một luồng lưu manh, "Một đại nam nhân bên người mang theo hương bao, không phải cái đoạn tụ chính là sợ bà nương." Nhẹ giọng đâm một câu, ngữ khí khá là lạnh nhạt mang theo sáng loáng ghét bỏ.
Đem hương bao thượng thằng hệ nhiễu ở đầu ngón tay xoay chuyển vài vòng cuối cùng vẫn là bị cất vào trong ngực, thu dọn hảo y quan sau đi ra hẻm nhỏ, thình lình lại là một vị Phiên Nhiên tiểu lang quân. Tiếp tục đi ở trên đường cái bốn phía đánh giá, Phương Duệ lần này đi ra mục tiêu không phải là vì lấy đi nhân gia một hương bao đơn giản như vậy, nhiều ngày chưa từng hành động hắn cũng định tìm cái đại mục tiêu .
Phố Trường An khu thông cáo bài ở sát vách quảng trường, hắn hành động cũng không chỉ hạn chế ở ăn cắp thượng —— nhìn Billboard thượng một chỉ thảo thú lệnh, hắn suy nghĩ chốc lát liền quả đoán đem này chỉ bỏ đi.
Thảo thú lệnh thượng nùng mặc cứng cáp mạnh mẽ, viết trong núi có một mãnh hổ làm loạn, có được một thân hạnh hồng lông dài, nanh vuốt tự Kim Cương giống như sắc bén; bên có một người thấy hắn sinh một bộ hảo phẩm tương xác thực như vậy nghĩ không ra đi yết này chỉ, tâm trạng càng ngạc nhiên lại là không đành lòng thiếu niên mất sớm, liền đuổi về phía trước kéo người ống tay áo. Phương Duệ từ lúc người tới gần liền nghe đến này loạt tiếng bước chân, đẳng bị người leo lên vai mới giả vờ kinh trạng nhìn lại.
"Vị này tiểu lang quân nhưng là phải tiếp này thảo thú lệnh?"
"Chính là." Khư, còn tưởng rằng đụng với đồng hành đây, Phương Duệ thấy đến không cách nào tìm niềm vui không khỏi có chút thất vọng.
"Chuyện này..." Người kia chần chờ chốc lát, đại khái là thấy hắn quen mặt dễ nói chuyện, ê a một hồi vẫn là tiếp tục khuyên nhủ: "Ngài khả năng có chỗ không biết, này núi rừng quanh năm Vân sơn vụ nhiễu, cụ trước có người nói này trong ngọn núi nhưng là có nhất bạch y cô hồn ở này bồi hồi, huống hồ này Đại Hổ cũng không phải dễ trêu người đoạt được kính xin lang quân cân nhắc a!"
Cô hồn? Phương Duệ cúi đầu suy nghĩ sâu sắc một trận, ngẩng đầu đối vị này người hảo tâm nói cám ơn ứng thoại sau liền rời đi, trong tay vẫn là nắm chặt này một chỉ thảo thú lệnh tự mình tự rời đi để người kia lắc đầu thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ