(Trương Diệp) Tâm Ái Cùng Thích Hợp

101 3 0
                                    

[ Trương Diệp ] âu yếm cùng thích hợp

by hôn kình

Trương Diệp

Trương Diệp

Trương Diệp

Phục kiện thời kì, không có hành văn (trước đây cũng không có. . .

Tư thiết bay lên, nhân vật OOC

Thận trọng xem văn

Lựa chọn bạn lữ thì, trong lòng yêu cùng thích hợp trong lúc đó, ngươi sẽ chọn người nào?

Trương Tân Kiệt trầm mặc một hồi đẩy một cái kính mắt, nói: "Âu yếm."

Lô Hãn Văn có chút tiếc nuối cảm khái nói: "Diệp Tu tiền bối không có tuyển cái này đây."

Một vòng mọi người không hẹn mà cùng thở dài.

Trương Tân Kiệt yêu thích Diệp Tu, hầu như là toàn liên minh đều biết sự. hắn bình thường quá lý tính khắc chế, vì lẽ đó một chút không giống đều sẽ bị tôn lên đến hết sức rõ ràng.

"Ngươi còn nhớ lần trước ta cùng Lão Diệp muốn cái bật lửa hắn cũng không mang, kết quả là ngươi từ trong túi móc ra cho chúng ta điểm yên sự kiện kia sao?" Sở Vân Tú nhíu nhíu mày, tiếp tục nói, "Ngươi không hút thuốc lá, mang cái bật lửa làm gì?"

"Thiêu đầu sợi."

Hàn Văn Thanh còn nói: "Ngày 29 tháng 5 ngày ấy, ngươi điện thoại di động chuông báo vang lên, ghi chú là sinh nhật."

"Một ít quan hệ khá là bạn thân sinh nhật ta đều hội nhớ tới. Lại như ta hàng năm cho ngươi đưa tiền bao như thế."

Trương Giai Nhạc thổ tào: "Ngươi này một ngăn tủ Diệp Tu áp phích muốn che giấu ai?"

"Không có một ngăn tủ, hắn từ thứ mười mùa giải mới bắt đầu đem bán cá nhân áp phích. . . . Hơn nữa ngươi xếp đặt một toàn bộ giá sách vẫn không có bãi hạ tối hậu chất thành một bệ cửa sổ Nhất Diệp Chi Thu cùng Quân Mạc Tiếu tay làm ta đều không hề nói gì."

Trương Giai Nhạc: "..."

Vương Kiệt Hi yên lặng mà nhìn chăm chú hắn một lúc: "Này ở Zurich thời điểm, ngươi cùng Nga đội Trường Sinh cái gì khí?"

"Hắn phá hoại ta đội hài hòa, khiến dẫn đầu phân tâm."

"Liền bởi vì hắn thế Diệp Tu khoác lên bộ quần áo?" Dụ Văn Châu cười híp mắt mở miệng.

Người biết chuyện này đại chiêu mở đến đột nhiên không kịp chuẩn bị, Trương Tân Kiệt là một người nãi thực sự giang không được phát ra môn vây công, không thể làm gì khác hơn là chịu thua."Ta xác thực là. . . . Nhưng thì phải làm thế nào đây đây?" Trương Tân Kiệt cười khổ một cái."Các ngươi cũng biết , hắn sẽ chọn thích hợp hắn, sẽ không là ta." Trương Tân Kiệt ánh mắt rơi vào ktv phòng khách một đầu khác một đám người trên người. Ở nơi đó, Diệp Tu đang bị mấy cái tiểu cô nương vây quanh hát.

Đái Nghiên Kỳ cùng Thư Khả Hân lên hống muốn Diệp Tu xướng đeo thương đi tuần, Diệp Tu một mặt mộng bức không biết đó là cái gì quỷ từ khúc. Âm nhạc lúc vang lên, Dụ Văn Châu nghiêng tai nghe xong một hồi, nói: "Một lần là tốt rồi. Đúng là man thích hợp hắn."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ