[ diệp lam ] phong tử vũ vu (xong xuôi)
Tác giả: Trà thâm
Văn án:
Như đề, một liên quan với cầu mưa cố sự.
Nhật càng, xong xuôi sau hội thu nhận đến tân diệp lam cá nhân bản " luy thế yêu " trung, thỉnh nhiều chỉ giáo
Nội dung nhãn mác: Thần quái thần quái có tình cảm kỵ sĩ cùng kiếm
Tìm tòi then chốt tự: Nhân vật chính: Diệp Tu, Lam Hà ┃ vai phụ: Dụ Văn Châu, Hoàng Thiếu Thiên, Khâu Phi, Lô Hãn Văn ┃ cái khác: Toàn chức cao thủ, diệp lam
☆, Chương 1:
Cách đó không xa trong bụi cỏ có nhanh chóng rì rào thanh, như là cái gì dã thú chính đang trong rừng rậm ngang qua, sắp nhảy lên một cái.
To lớn từng tiếng hưởng, dây thừng bị vỡ quá chặt chẽ, lôi kéo âm thanh kéo dài ở trong tai giằng co như thế mài người nại - tính -, tựa hồ nghe thấy xé rách dấu hiệu.
Yên vụ tản ra, xuất hiện ở cuối tầm mắt... Đó là một cái cao cao ngẩng đầu long.
Đoàn người theo âm thanh nhìn sang, bùng nổ ra một trận tiếng hoan hô.
Diệp Tu đã đi rồi đầy đủ hai ngày , vừa nãy ở bờ sông dùng dương liễu cành thử một chút phương pháp đơn giản nhất, chỉ có hai con khô cứng đến chỉ còn dư lại xương gia ngư đập cánh từ rạn nứt lòng sông bên trong bay ra ngoài, ở hắn bên chân như hai con chuồn chuồn khắp nơi loạn va. Bất đắc dĩ hắn không thể làm gì khác hơn là từ túi nước trung ngã một điểm thủy tưới vào bọn chúng trên đầu, sau đó nhìn theo loại này dấu hiệu hồng thuỷ linh thú lảo đảo bay đi .
Hắn bấm chỉ tính toán, nơi này cách Giao Châu không xa . hắn vốn là chỉ ở Hội Kê một vùng hoạt động, lần này đến, là bởi vì có người nói có người ở Giao Châu cảnh nội thành công dùng hành vũ thuật nắm lấy long, không sai, là nắm lấy.
Nếu như đầy đủ may mắn, hắn lập tức liền có thể đi trở về .
Hắn vừa mới vào thành, liền gây nên một trận tiểu gây rối.
Vài con tiểu Tạ báo từ trong đất khoan ra, đánh chân trước, "Vu chúc! Vu chúc! Phía trước có một con rồng!" Diệp Tu mặt không hề cảm xúc giẫm đi tới, con sâu nhỏ sợ đến oa oa kêu to, chi lưu một tiếng tiến vào trong đất không gặp .
Một con hồ ly từ tường thành phá động xông tới, quay về Diệp Tu quăng mị nhãn, "Đại nhân có thể nghe nói , cái kia long bị vây ba ngày hai đêm, này Giao Châu thành vẫn là một giọt mưa cũng không xuống sự tình?"
Diệp Tu nhìn nó một chút, làm mất đi một cây có thể dũng tuyền mười ngày không dứt thiên thương thảo, tiếp tục đi về phía trước.
Hồ ly vui mừng gào một tiếng, đứng thẳng người lên xa xa hướng về bóng lưng của hắn làm ra giống người như thế quỳ lạy tư thế.
Hắn mới vừa đi về phía trước mấy bước, chỉ nhìn thấy cách đó không xa lão đại một đất trống, vi đầy líu ra líu ríu thỉnh thoảng nhún đám người, cách tối om om đầu người có thể nhìn thấy không trung thỉnh thoảng vung vẩy quá to lớn dán vào vảy đuôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RastgeleTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ