[ Vương Diệp ] quay lưng bối ôm ấp (01)
by một lời hoang đường
Toàn chức cao thủ đồng nhân
Nguyên bối cảnh, tư thiết như núi cao, OOC ta oa
Vương Kiệt Hi X Diệp Tu, vi all diệp
Hiểu biết Diệp Tu người đều biết, Diệp Tu yêu thích ôm một cái.
Hắn cũng sẽ không mình cố ý thảo ôm, nhưng chính là yêu thích.
Thủ biết trước điểm này đương nhiên là người nhà họ Diệp, đặc biệt là Diệp Thu.
Tuy rằng Diệp Tu này không tim không phổi gia hỏa đều là cả ngày không ngày không đêm ác chỉnh mình đồng bào thân đệ, nhưng dù sao sẽ ở cuối cùng Diệp Thu xẹp miệng hiện ra lệ thời điểm mở ra hai tay đại lực ôm lấy hắn, đợi được Diệp Thu kháng đả kích kỹ năng ở thân BOSS dạy dỗ hạ liền thăng vài cấp sau, cuối cùng mở lớn trên hai tay trước ôm ấp người đã biến thành Diệp Thu, đối với có thể chơi tính giảm xuống đệ đệ Diệp Tu có không khí không não, cả ngày nhạc a ở mỗi ngày một bì qua đi chờ đợi tức giận đến đỏ cả mặt đệ đệ ôm ấp nhào lên, sau đó núp ở trong lồng ngực của hắn hai người đồng thời oa ở trên ghế salông xem động họa.
Người nhà đều cười hai người bọn họ không chỉ là sinh đôi vẫn là trẻ sinh đôi kết hợp, Diệp Thu không chút khách khí chăm chú ôm trong lồng ngực phảng phất không xương toàn thân mềm oặt thân ca hừ hừ, biểu thị Diệp Tu chỉ có điều là lại, tiêu chuẩn có thể tọa không trạm.
Thứ hai phát hiện điểm này tự nhiên là Tô Mộc Thu cùng Tô Mộc Tranh, Tô gia huynh muội đối với cái này nửa đường nhặt được không vừa thương vô cùng đồng tình, cho dù không tới một tuần lễ liền phát hiện mình nhặt được bạch mập không vừa thương kỳ thực là hạt vừng nhân bánh nhi dã đồ BOSS, nhưng bọn họ vẫn không thay đổi đối Diệp Tu yêu thích, ba người như là thất tán nhiều năm anh em ruột muội, phụ cận hàng xóm cũng đều gọi bọn họ là Tô gia ba huynh muội, Diệp Tu mười câu nói ngũ cú không rời Tô Mộc Thu Tô Mộc Tranh sự để thân đệ Diệp Thu ở QQ thượng khóc vừa khóc, cuối cùng lại phát một chỉnh màn hình ôm một cái vẻ mặt đồ hắn tán gẫu thất, sợ hãi đến Diệp Tu một bên cười vang một bên đóng lại trước cửa sổ.
Coi như là thân đệ cũng là cay con mắt, y.
Bọn họ trụ thuê phòng nhà trọ tuy rằng có trang hơi lạnh, nhưng vì tỉnh điện phí trừ phi thật sự muốn bị cảm nắng bằng không hơi lạnh đều là ở vào phong ấn trạng thái, mùa đông ngược lại tốt, ba người như chim cánh cụt ôm đoàn như thế nhét chung một chỗ sưởi ấm, mỗi ngày ôm tới ôm lui nhiều lắm chính là hành động bất tiện, mùa hè liền chuyện đương nhiên bi kịch , có thể trên đầu liệt dương cũng không ngăn cản Tô Mộc Thu mỗi sáng sớm ôm ấp Diệp Tu chào buổi sáng an, Tô Mộc Tranh ngủ trước ôm ấp đạo ngủ ngon sinh hoạt nghi thức, Diệp Tu liền mỗi ngày vui cười hớn hở hướng về bọn họ đối mình mở rộng trong lồng ngực xuyên, mãi đến tận run thăng nhiệt khí để bọn họ ghét bỏ đẩy ra lẫn nhau.
Tô Mộc Thu tai nạn xe cộ tạ thế một ngày kia, Diệp Tu cùng Tô Mộc Tranh lẫn nhau ôm ấp cả ngày.
Ở bệnh viện thì ôm, ở bót cảnh sát thì ôm, ở Đào Hiên trong xe rơi lệ thì ôm, liên lạc tấn táng nghiệp giả thì ôm, buổi tối bị Đào Hiên mạnh mẽ tải về nhà thăm chỉ thiếu mất một người nhưng trống trải đến kinh người gian nhà thì hắn cùng Tô Mộc Tranh vẫn là chăm chú ôm. Hay hoặc là là hắn mới là ôm chặt trong lồng ngực còn sót lại nữ hài không chịu buông tay người kia, Diệp Tu nhớ không rõ , nhưng hắn nhìn trên giường còn duy trì đại sáng sớm thì này tùm la tùm lum chăn đơn mới bỗng nhiên nhớ tới, sáng sớm hôm nay hắn bởi vì rạng sáng cướp BOSS cướp quá này bò không đứng lên, bỏ qua Tô Mộc Thu ôm ấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ