(Vương Diệp) Ngộ Tiên

62 4 0
                                    

[ Vương Diệp vương ] ngộ tiên (1)

by ta rốt cuộc biết ta đăng kí LOFTER làm gì dùng ☆

Nhắc nhở:

① đặc biệt thanh thanh thủy, mới nhìn phảng phất là bình thường đánh quái thăng cấp tu chân văn, công thụ không kém.

② đã viết xong, toàn văn tồn cảo, phỏng chừng năm lần càng xong. Nhưng ta viết hơn một năm (

③ tác giả không văn hóa, vô căn cứ. Nói đơn giản chính là một phổ thông tiểu Vương gặp phải một không đúng lắm Tiểu Diệp, cùng hắn tổ đội đánh quái, cuối cùng bị đưa y cố sự. (? ? ?

---------------------- trở xuống chính văn ------------------------

※ bài này nửa đoạn trước, Tiểu Diệp OOC báo động trước!

Ngộ tiên

(một)

Vương Kiệt Hi giác đến mình không còn sống lâu nữa.

Hắn năm nay mới tuổi mụ mười tám, phàm thế xuất thân, nhân cơ duyên đạt được chút tu luyện pháp môn, một thân một mình bước lên mênh mông cầu đạo con đường.

Trước mắt hắn ngã trên mặt đất, huyết dịch thẩm thấu quần áo.

Như chỉ là nằm ở đây, mười ngày nửa tháng, hắn tự mình điều tức, luôn có thể chậm rãi khôi phục. Nhưng này thâm sơn Lão Lâm trung sâu dã thú nối liền không dứt, càng khỏi nói phía đông không xa còn có cái tên là "Huyết yểm môn" tiểu Ma Môn, tà ma ngoại đạo ra vào rất nhiều, tùy tiện đến cái lòng mang ý đồ xấu, liền có thể dễ dàng đẩy hắn vào chỗ chết. Tới gần giữa trưa, dung dung nhật quang từ cành lá gian khuynh rơi xuống dưới, lạc mộc Tiêu Tiêu, chính là một phái ngày mùa thu sơn dã giai cảnh, mà hắn Vương Kiệt Hi, nhưng phải ở này cùng húc ôn nhu phong quang bên trong, ở phong nhã hào hoa tuổi thiếu niên trung, cô độc từ trần .

Này một mạng ngược lại cũng thôi, chỉ là... hắn không cam tâm.

Ảm đạm gian, có tiếng bước chân tới gần.

Vương Kiệt Hi nỗ lực mở mắt ra, muốn nhìn một chút người đến là ai. hắn nhìn thấy một đôi đen thui nhuyễn ngoa hướng về mình đi tới.

"Ai nha nha, nơi này lại có thể có người, chết rồi?" Một người thiếu niên thanh âm vang lên.

"Ồ, còn nhỏ tuổi liền có những này tu vi."Hắn lại nói, ngữ mang kinh ngạc, "Sư phụ ngươi là ai?" Vừa nói , một bên ở cần cổ hắn nặn nặn.

Vương Kiệt Hi không cam lòng thụ người chế trụ tay, ra sức giãy giụa, theo người ngoài nhưng chỉ là chiến mấy lần.

"Đúng là trò chuyện nha." Thiếu niên kia âm thanh lại lên, ngữ khí hiền lành, "Người mỗi người có mệnh, cũng đừng quá xoắn xuýt. Ngược lại ngươi sống không mấy năm, lại mình làm, chết sớm sớm đầu thai, đời sau ra ngoài cẩn thận chút. Đúng là sư phụ ngươi có như thế cái hảo gân cốt đồ đệ, lại không nuôi lớn, nói vậy muốn khổ sở một trận. Ta liền đem ngươi chôn , chờ cách năm đất vàng thượng thảo trưởng hoa nở, tẩm bổ sinh linh, lại là mỹ sự một cái. Hiện nay trước hết để cho ta biết ngươi sư thừa nơi nào, cái nào sơn phái nào tính rất : gì tên ai, cũng tiện đem di vật sao đi." Này lời nói đến mức thật là vô dáng, nhưng không có ác ý gì.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ