[ Tường Diệp ] từng người mang ý xấu riêng 1
by sáu hoa
1.
Căn cứ "Nếu muốn thi đấu đánh thật hay, ba món ăn nhất định phải ăn cho ngon" lý niệm, Phùng Hiến Quân có thể nói là ở đội tuyển Quốc Gia trên người tốn không ít khổ tâm. Chỉ là bữa sáng, bao dung từ bắc đến nam hình thức, liền ngay cả đậu hũ não, đều có hàm ngọt hai loại.
Nhưng mà sáng sớm dùng cơm thời gian đã qua hơn nửa, Diệp dẫn đầu còn chờ ở gian phòng trong phòng tắm.
Bụng rỗng cảm rõ ràng đặc biệt mãnh liệt, nhưng mà bất luận thật đẹp vị đồ ăn, cũng không cách nào để hắn sản sinh hứng thú —— dù cho là hi hữu vật liệu làm thành đâm thân đặt tại trong cái mâm, cũng là như thế.
Ở hắn quá khứ hai mươi mấy năm trong cuộc đời, cực nhỏ có như vậy trường hợp. Sinh lý thượng cực đoan khát cầu thứ nào đó, mà lý trí làm ra hoàn toàn ngược lại lựa chọn, từ chối thậm chí là mâu thuẫn.
Hắn thở dài, bất đắc dĩ nhìn trong gương mình, hai viên sắc bén hàm răng xem ra đặc biệt chói mắt.
Này hai cái răng tuy rằng cũng không phải là răng nanh, nhưng cũng vượt qua thông thường về mặt ý nghĩa nói tới răng nanh. Ở phòng tắm sắc màu ấm dưới ánh đèn, hiện ra lên dứu sứ bình thường cảm xúc.
Nhưng mà Diệp Tu nhưng rõ ràng hiểu được, bọn nó cũng không có như vậy êm dịu nhu hòa, so với xem ra sắc bén, chỉ cần nhẹ nhàng xẹt qua, là có thể ở nhân loại trên da cắt một vết thương, đâm vào da thịt cũng là kiện chuyện dễ dàng.
Những kia ở tác phẩm văn học bên trong xuất hiện không phải người vật chủng cũng không phải là không có lửa mà lại có khói, đại thể có căn cứ. Nói cách khác cả nhà bọn họ người dòng máu bên trong, hoặc nhiều hoặc ít đều lưu giữ thuộc về không biết mấy chục bối trước đây tổ tiên gien.
Chỉ là quá mức mỏng manh, thường ngày sẽ không ở ở bề ngoài thể hiện ra thuộc về Vampire đặc thù, mặc dù có, cũng đơn giản là không thích ánh mặt trời, hoặc là chán ghét tỏi loại hình không quan hệ đau khổ thói xấu vặt. Dù cho Diệp Tu huyết thống nồng độ ở nhà người trong thuộc về hiếm thấy cao, trước cũng chỉ ở thành niên thì từng xuất hiện một lần khát huyết bệnh trạng —— trước mắt chính là lần thứ hai.
Bên ngoài truyền đến cạch cạch cạch tiếng gõ cửa, Phương Duệ một bên gõ một bên gọi: "Lão Diệp, ngươi có phải là ngủ quên ?"
"Đừng gõ, vậy thì đến."Hắn cửa trước ở ngoài hô trở lại.
Hóa ra là Tô Mộc Tranh thật lâu không gặp Diệp Tu bóng người, lo lắng hắn ngủ quá sớm món ăn cung cấp thời gian, xin nhờ Phương Duệ đi tới gọi người.
Đi tới phòng ăn cửa, Diệp Tu phát hiện hắn càng không phải tới trễ nhất, Tôn Tường lạc hậu hắn vài bước, phờ phạc mà kéo dài đi vào trong.
Một con tung bay tóc ngắn còn nhìn ra được vội vã quản lý quá dấu vết, cùng thường ngày so với, có vẻ hơi ngổn ngang.
"Ha ha ha ha làm sao khiến cho? Lão Diệp ngủ quên, ngươi cũng ngủ quên?" Phương Duệ trêu ghẹo hắn.
"Mới không là." Tôn Tường ngẩng đầu nhìn hắn, sắc mặt không bình thường ửng đỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ