(all Diệp) Khi Diệp Tu Xuyên Qua all Diệp Du Hí

1.2K 28 2
                                    

[all diệp ] làm Diệp Tu xuyên qua tiến vào all diệp du hí

by dương hướng về lộ ngàn trù

Làm Diệp Tu xuyên qua tiến vào all diệp du hí tự

01

Tuyển thủ nhà nghề quần

Phong Thành Yên Vũ: 〖 du hí liên tiếp Diệp Tu cùng 7 người đàn ông yêu hận tình cừu, thành công hướng dẫn 7 người đàn ông liền có thể qua cửa... 〗 qua ải , các ngươi có muốn thử một chút hay không?

Mộc Vũ Tranh Phong: Tú Tú thật là lợi hại, chơi rất vui mà. Ta cũng đi thử xem.

Dạ Vũ Thanh Phiền: Dựa vào dựa vào đệt! Sở Vân Tú, ngươi cả ngày đều đang làm gì? ngươi không cần huấn luyện sao? Còn có, ta chỉ ăn Hoàng Diệp không ăn all diệp! Sau đó thứ này không muốn phát ở trong đám.

Nhất Thương Xuyên Vân: [ thành công hướng dẫn Chu Trạch Giai. jpg]

Phong Thành Yên Vũ: Chu Đội không hổ là dùng hành động nói chuyện nam nhân.

Hải Vô Lượng: Tại sao không có ta? ? ? Du hí chế tác người đi ra chịu đòn.

Dạ Vũ Thanh Phiền: Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha không nghĩ tới Phương Duệ còn có ngày hôm nay.

Đại Mạc Cô Yên: Ấu trĩ! Tẻ nhạt!

Tác Khắc Tát Nhĩ: Dụ Diệp bộ phận cũng không tệ lắm, chơi rất vui, nếu như là hướng dẫn Diệp Tu thì càng có đại vào cảm.

Phong Thành Yên Vũ: Hoắc! Xem ra Dụ Đội đã sớm chơi đùa . @ Quân Mạc Tiếu bản thân đến thử xem càng có chân thực cảm.

Quân Mạc Tiếu: Cùng Lam Khê Các cướp boss đây, đợi lát nữa.

Dạ Vũ Thanh Phiền: ! ! ! !

Hải Vô Lượng: Xem ra Hoàng Thiếu Thiên bị đả kích nói không ra lời .

Vương Bất Lưu Hành: hắn là bị trong game 18 cấm nội dung vở kịch chấn kinh rồi.

Dạ Vũ Thanh Phiền: Diệp Tu cùng ta đi lên giường rồi! Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha. [ tiệt đồ. jpg]

Mộc Vũ Tranh Phong: Hiểu rõ nhất ngươi vĩnh viễn là đối thủ của ngươi.

Quân Mạc Tiếu: Boss cướp xong, trò chơi gì, liên tiếp là mặt trên Sở Vân Tú phát cái kia? Ta đi thử xem.

Nhất Thương Xuyên Vân: Vân vân.

Dạ Vũ Thanh Phiền: Diệp Tu sẽ không lưu lại bóng ma trong lòng chứ? Sau đó sẽ không xem thấy chúng ta liền chạy chứ?

Thạch Bất Chuyển: Theo đạo lý sẽ không.

02

Diệp Tu mới vừa mở ra Sở Vân Tú liên tiếp, màn hình máy vi tính liền phát sinh chói mắt bạch quang. Diệp Tu bản năng dùng tay che kín con mắt, một lát sau Diệp Tu xuyên thấu qua khe hở phát hiện mình đi tới một sơn Thanh Thủy tú địa phương.

"Tình huống thế nào?" Diệp Tu vô cùng mờ mịt.

"Hoan nghênh đi tới all diệp du hí, thỉnh lựa chọn: 〖 khởi đầu mới 〗〖 cựu hồi ức 〗〖 phiên ngoại đặc điển 〗." Một máy móc thanh âm vang lên.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ