[ Diệp Vương ] nếu như sự
by yên nhiên anh
* lại tên: " cái này tên là ái tình chuyện nhỏ ", tên đều là mù lên, có thể sẽ cải khả năng liền như vậy , nếu là có tốt đề mục có thể cho ta giảng ww
* giới giải trí paro, ảnh đế diệp x người đại diện vương, hoặc là nói không đứng đắn diệp x giả vờ chính đáng vương. Cái khác chính là dụ hoàng / lâm phương / Hàn Trương / Song Hoa cái gì, phó cp tag liền không đánh.
* đại khái chính là cái biệt ly hợp lại luyến ái cố sự.
* có bộ phận tư thiết, nhân vật thuộc về trùng cha, ooc thuộc về ta.
01
"Diệp Tu, chúng ta một lần nữa cho ngươi thay đổi một người đại diện, hắn năm ngoái đầu năm từ Vi Thảo nghỉ việc xuất ngoại du lịch, mấy ngày trước mới trở về."
Vừa dứt lời, có người gõ gõ môn sau đó đẩy ra, là trợ lý: "Ông chủ, Vương tiên sinh đến rồi."
"Nhanh mời hắn vào."
Diệp Tu chuyển qua ghế bành nhìn về phía cửa.
"Giới thiệu cho ngươi một hồi, đây chính là mấy năm trước nghiệp bên trong kim bài người đại diện..."
"Vương Kiệt Hi, đã lâu không gặp a." Diệp Tu đứng lên đánh gãy ông chủ.
"Đã lâu không gặp."
Vương Kiệt Hi nhìn cái kia bối quay về người của mình, nhiều năm không thấy, vẫn là như vậy lười biếng tư thế ngồi, hắn lại nghĩ tới hồi lâu trước người kia đối tự mình nói ——
"Ta nói Vương Kiệt Hi, ngươi tọa như vậy nghiêm túc làm gì, có mệt hay không a. ngươi một người Bắc kinh, nói cẩn thận kinh co quắp đây?"
Không qua đi giải quyết thực chứng minh, Vương Kiệt Hi xác thực không phụ người Bắc kinh thân phận này.
02
Ngày hôm nay trận này vừa vặn là cuối cùng một tuồng kịch, sau khi kết thúc buổi chiều có cái tạp chí phỏng vấn, buổi tối lại cản tới tham gia giết thanh yến.
Vương Kiệt Hi trong lòng tính toán ngày hôm nay hành trình, sau đó nhìn chính đang diễn trò Diệp Tu, nhiều năm như vậy, hắn thật giống cũng không cái gì scandal...
Hắn ngẩng đầu liếc nhìn mắt bên trái chính đang cho mới lên cấp tiểu sinh Hoàng Thiếu Thiên thu dọn cổ áo hắn trang phục sư Dụ Văn Châu, lại xem xét hạ phía trước cùng phó đạo Phương Duệ lặng lẽ lôi kéo tay nhỏ tổng đạo diễn Lâm Kính Ngôn, cuối cùng quay đầu nhìn bên phải chính đang này bút ở ghi chép cái gì Trương Tân Kiệt, đối phương tựa hồ là cảm giác được có đạo tầm mắt nhìn chằm chằm mình, liền ngẩng đầu vừa vặn đối đầu Vương Kiệt Hi tầm mắt, kết quả Vương Kiệt Hi còn chưa mở miệng đây, một cái khác ảnh đế Hàn Văn Thanh đi tới, tìm Trương Tân Kiệt nói gì đó, này ánh mắt của hai người, sách sách sách.
Liền, làm Diệp Tu đi tới thời điểm liền nghe thấy Vương Kiệt Hi cúi đầu lẩm bẩm một câu: "Không trách nhiều năm như vậy vẫn là lão sống độc thân một cái."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ